Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mason Mount dừng đàm phán gia hạn với Chelsea, chờ ngày sang MU

Thứ Năm 22/06/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount giờ đây từ chối mọi cuộc đàm phán với Chelsea và muốn đẩy nhanh quá trình gia nhập MU để chuẩn bị cho mùa giải 2023/24 tới.

Mason Mount chỉ muốn sang MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Mason Mount giờ đây từ chối mọi cuộc đàm phán với Chelsea. Ưu tiên số một của anh là gia nhập MU trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Những cuộc đàm phán trước đó giữa Mason Mount và Chelsea không thu về kết quả. Trong bối cảnh ấy, anh lại nhanh chóng đạt thỏa thuận để chuyển tới thi đấu cho MU. 

Phía Quỷ Đỏ cũng muốn giải quyết nhanh chóng thương vụ này để chuẩn bị thật tốt cho mùa giải mới. Sau lời đề nghị 50 triệu Bảng bị từ chối, MU chuẩn bị hỏi mua Mason Mount lần thứ hai. 

Mason Mount dừng đàm phán gia hạn với Chelsea, chờ ngày sang MU 1
Mason Mount

Đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ chỉ chấp nhận trả thẳng 50 triệu Bảng nhưng sẽ cài đặt thêm điều khoản phụ phí tùy thuộc vào thành tích của Mason Mount ở đội bóng mới. 

Phía Chelsea trước đó muốn thu về 60-70 triệu Bảng tiền bán Mason Mount. Nhưng MU không chấp nhận chi ra số tiền lớn như vậy vì cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong trường hợp Chelsea và MU không chốt được mức giá chuyển nhượng, Mason Mount chấp nhận thi đấu cho The Blues trong năm cuối hợp đồng. Sau đó, anh gia nhập MU vào mùa hè 2024 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X