Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên sở hữu tốc độ "kinh hoàng" nhất bên phía M.U

Thứ Bảy 21/03/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United mới đây đã công bố cầu thủ nhanh nhất đội bóng mùa này. Và Mason Greenwood chính là cầu thủ sở hữu tốc độ khủng khiếp nhất.

Mason Greenwood là một ngôi sao thuộc dạng 'cây nhà, lá vườn' của Manchester United. Cầu thủ này gia nhập lò đào tạo trẻ của Quỷ đỏ từ năm 6 tuổi và có những sự trưởng thành vượt bậc tại học viện.

Với tài năng của mình, ngôi sao sinh năm 2001 đã được HLV Mourinho đôn lên đội 1 ngay ở mùa giải 2018/19 khi mới tròn 17 tuổi. Và dưới thời Ole Solskjaer, tiền đạo người Anh đang dần cho thấy tầm ảnh hưởng của mình để trở thành trụ cột của đội chủ sân Old Trafford.

Mason Greenwood chạy nhanh nhất tại MU  hình ảnh
Mason Greenwood là cầu thủ có tốc độ di chuyển nhanh nhất trong một trận đấu của M.U

Tất nhiên để 'sống sót' ở giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt là ở M.U không phải chuyện đơn giản với những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood nếu họ không có những tố chất đặc biệt. Và mới đây Man United đã công bố cầu thủ nhanh nhất đội bóng mùa này. Khá bất ngờ là Mason Greenwood chính là cầu thủ sở hữu tốc độ khủng khiếp nhất.

Thống kê cho thấy cầu thủ này đạt vận tốc 37.60 km/h trong trận hòa Everton 1-1 tại Goodison Park. Tuy nhiên Greenwood không phải là cầu thủ gây ấn tượng lớn nhất về tốc độ ở mùa giải này của M.U.

Các con số thống kê chỉ ra rằng, Daniel James mới là người đạt tốc độ cá nhân cao nhất ở 12 trong số 29 trận đấu ở Premier League mùa giải năm nay của CLB M.U, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác ở Old Trafford.

Trong khi Marcus Rashford đứng thứ hai trong danh sách tổng thể sau khi sở hữu tốc độ cao nhất trong 9 trận đấu trước khi dính chấn thương lưng hồi tháng 1 vừa qua, và buộc phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tới 4 tháng.

5 màn trình diễn tốc độ khủng nhất của Man United ở mùa này (đơn vị km/h):

Greenwood (37.60 km/h): trận MU - Everton (sân khách)

Fred (37.29): trận MU - Everton (sân nhà)

James (36.90): trận MU - Burnley (sân khách)

James (36.50): trận MU - Liverpool (sân khách)

Rashford (36.32): trận MU - Crystal Palace (sân nhà)

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X