Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mascherano khẳng định sẽ tới Inter Milan

Thứ Tư 28/07/2010 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ đội trưởng đội tuyển Argentina - Javier Mascherano đã xuất hiện trở lại sau một thời gian “im lặng”. Nhưng sự trở lại của anh rõ ràng không mang đến tín hiệu tốt lành cho người hâm mộ Liverpool, khi anh yêu cầu The Kop tạo điều kiện ra đi. Có vẻ như Premier League mùa giải 2010/11 sẽ là mùa giải đầy khó khăn với tân HLV Roy Hodgson vì chiến lược gia người Anh đang phải đối mặt với nguy cơ “chảy máu” tài năng trong đội hình.

Thông tin của tiền vệ tuyển Argentina như một “cú đấm” vào tham vọng tái thiết Liverpool của tân HLV Roy Hodgson, bởi nếu Mascherano ra đi, hàng tiền vệ Liverpool sẽ bị “lủng” lỗ chỗ. Hiện tại, trong đội quân của cựu HLV Fulham không ai có thể thay thế xứng đáng vị trí tiền vệ phòng ngự của Mascherano.

Benitez và Mascherano sẽ đoàn tụ?

Hôm qua, báo chí Anh cũng đã đưa tin cho rằng Javier Mascherano có thể toàn quyền rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi anh có buổi nói chuyện thẳng thắn với HLV Roy Hodgson. Theo đó, nửa đỏ vùng Merseyside sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị từ bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ đánh chặn này.

Trên thực tế, việc cựu cầu thủ West Ham công khai muốn ra đi đã được đề cập đến từ lâu, và Liverpool phải chấp nhận một sự thật rằng CLB không thể giữ chân anh. Lúc này, mọi chuyện chỉ còn đợi mức giá đến từ Inter Milan, đội bóng mà ông thầy cũ của Mascherano là Rafael Benitez đang dẫn dắt, đề nghị với Liverpool.

Inter Milan đang rất quan tâm tới tình hình của Mascherano và họ sẵn sàng chi tiền để đưa anh về đội hình của mình thời gian tới.  Hiện tại, báo chí Italia cho rằng Inter Milan đã sẵn sàng tạo bước đột phá trong việc chiêu mộ Mascherano bằng việc đưa tiền vệ người Ghana - Sulley Muntari vào lời đề nghị của mình dành cho Liverpool. Vị trí của cả hai cầu thủ này là khá tương đồng và Inter Milan hy vọng rằng sẽ thuyết phục được đội bóng nước Anh để nhanh chóng có được chữ kí của Mascherano.

Nhà ĐKVĐ châu Âu và Serie A sẵn sàng chi ra 25 triệu euro cộng thêm quyền sở hữu Muntari để đạt được thành công trong thương vụ Mascherano. Nếu thông tin này được chứng thực, nhiều khả năng Liverpool sẽ ngay lập tức gật đầu để hoàn tất vụ thương lượng.
 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X