Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard có hành động đẳng cấp với Takehiro Tomiyasu

Thứ Năm 16/02/2023 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã mắc sai lầm tai hại, giúp Man City có bàn mở tỷ số trên sân Emirates. Đội trưởng Martin Odegaard sau đó có hành động đẳng cấp với hậu vệ người Nhật Bản.

Tình huống xảy ra ở phút 24. Từ pha phát bóng rất mạnh bên phần sân nhà của thủ môn Ederson, bóng đến vị trí của Takehiro Tomiyasu. Trước sức ép từ Jack Gealish, cầu thủ người Nhật Bản đã trả bóng về cho thủ môn Aaron Ramsdale. 

Martin Odegaard có hành động đẳng cấp với Takehiro Tomiyasu 1

 Takehiro Tomiyasu thất vọng sau khi mắc sai lầm giúp Man City có bàn mở tỷ số

Tuy nhiên, pha trả bóng quá non và Kevin de Bruyne tăng tốc trước khi tiếp xúc bóng trước thủ môn của đội chủ nhà, tình huống dứt điểm tinh tế của anh đưa bóng qua tầm với của Ramsdale, đưa Man City vượt lên dẫn trước. 

Sau khi De Bruyne ghi bàn, các cầu thủ Man City ôm nhau ăn mừng. Takehiro Tomiyasu được nhìn thấy tỏ ra rất thất vọng, anh biết mình đã mắc sai lầm khó có thể tha thứ. Cầu thủ người Nhật Bản cúi gằm mặt xuống và bước đi trong sự thất vọng.

Sau khi chứng kiến điều này, đội trưởng Martin Odegaard đã chạy đến, anh có hành động muốn Tomiyasu ngẩng cao đầu và tiếp tục thi đấu. Hành động của ngôi sao người Na Uy đã tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho người đồng đội.

Martin Odegaard có hành động đẳng cấp với Takehiro Tomiyasu 2

Martin Odegaard muốn Tomiyasu ngẩng cao đầu sau sai lầm

Trên mạng xã hội, Odegaard được khen ngợi rất nhiều sau hành động này. Một người viết: “Đúng là hành động của một người đội trưởng, Odegaard xứng đáng được khen ngợi”, người thứ 2 bình luận: “Đó là lý do Arteta trao băng đội trưởng cho anh ấy”, người thứ 3 nói thêm: “Sớm muộn gì Odegaard cũng là huyền thoại của Arsenal”.

Sau bàn thua, Arsenal đã có bàn gỡ do công của Saka trên chấm 11m. Tuy nhiên, 2 bàn thắng của Jack Gealish và Erling Haaland trong hiệp 2 khiến Arsenal phải nhận thất bại 1-3. Kết quả này khiến Pháo thủ để mất ngôi đầu vào tay Man City. Hai đội cùng có 51 điểm nhưng Man xanh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X