Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Martial đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 mùa này cùng M.U

Chủ Nhật 11/10/2015 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Tài năng trẻ 19 tuổi của United đã khẳng định rằng Quỷ đỏ vẫn là một trong những CLB mạnh hàng đầu châu Âu và anh cũng tin tưởng mình sẽ giành được những danh hiệu cao quý cùng với đội bóng mới ngay ở mùa giải năm nay.

Martial dat muc tieu vo dich Premier League va C1 mua nay cung MU hinh anh
Martial là cái tên có khả năng sẽ mang về nhiều chức vô địch cho M.

Tân binh Anthony Martial

đã cập bến Old Trafford đầu tháng trước và ngay lập tức cầu thủ người Pháp đã gây được ấn tượng mạnh khi ghi được 4 bàn thắng. Đồng thời những đóng góp của chân sút sinh năm 1995 vào lối chơi chung của Quỷ đỏ là rất tích cực. Ngoài ra anh cũng rất biết cách lên tinh thần cho các đồng đội và mới đây cầu thủ này đã thể hiện điều đó khi cho biết anh có thể giúp đội bóng giành được những danh hiệu lớn mùa này để lấy lại vị thế của một đội bóng hàng đầu ở nước Anh cũng như lục địa già.

“Tôi nghĩ chúng tôi có thể giành được chiếc cúp Premier League cũng như Champions League ở mùa giải năm nay. Tôi xin nhấn mạnh là chúng tôi sẽ giành được cả hai chiếc cúp danh giá này. Manchester United là đội bóng mạnh và tôi tin rằng chúng tôi đang nằm trong top 5 CLB xuất sắc nhất châu Âu.” – chân sút 19 tuổi chia sẻ trên kênh Telefoot.

M.U muốn mua thần đồng người Bỉ để thay thế Carrick
Báo chí Anh đưa tin, M.U đang tính mua Youri Tielemans để thay thế vị trí và vai trò của lão tướng Michael Carrick trong tương lai.

Man United hiện giờ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 sau trận thua cay đắng trên sân Emirates của Arsenal cuối tuần trước. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Louis van Gaal chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Man City. Trong một mùa giải cân bằng như năm nay, cơ hội được chia đều cho tất cả các ứng cử viên. Dù The Citizens đang đứng ở ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng họ đã mất đi hai trụ cột quan trọng là Silva và Aguero do đó Quỷ đỏ hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện vươn lên đứng đầu bảng trong thời gian tới, nhất là khi hai đội sẽ chạm trán nhau sau đây 2 tuần.

Ngoài ra, tại đấu trường Champions League, đội chủ sân Old Trafford cũng đang có cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out nếu đánh bại đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ khá nhiều là CSKA Moscow trong 2 lượt trận sắp tới. Để vô địch giải đấu lớn nhất cấp CLB trên quả thực là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên không một ai có thể nghĩ rằng Chelsea sẽ vô địch giải đấu này năm 2012, cũng như không một Manucians nào tin được đội bóng của họ có thể vào tới tứ kết dưới sự dẫn dắt của David Moyes và khiến cho một Bayern hùng mạnh phải toát mồ hôi hột. Với một cầu thủ chất lượng như Martial ở vị trí tiền đạo, Man đỏ hoàn toàn có thể hy vọng vào những điều không tưởng ở mùa giải năm nay.

Nhìn lại tháng 9 đầy mỹ mãn của sao trẻ Martial:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X