Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Martial có tiềm năng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Chủ Nhật 22/07/2018 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Herrera, sao trẻ Anthony Martial có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Martial bị thất sủng ở MU

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã ghi được 11 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Nhưng anh không được Mourinho trọng dụng. Kết quả là Martial chỉ được chơi trọn vẹn 90 phút trong 6 trận đấu tại Premier League.

Cũng chính vì vậy mà Martial đã bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2018.

Herrera khen ngợi Martial trước thềm mùa giải mới hình ảnh

Herrera khen ngợi Martial trước thềm mùa giải mới


Người đại diện của Martial đã khẳng định rằng cầu thủ trẻ này muốn chia tay Man United. Đã có tin đồn ngôi sao người Pháp có liên hệ với Chelsea cũng như Bayern Munich.

Dẫu vậy, Herrera tin rằng Martial có thể tỏa sáng tại Man United và nâng những trận đấu của mình lên một tầm cao mới.

“Martial là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và tôi nghĩ cậu ấy đang muốn tập trung hết sức để nâng tầm ở mùa giải này.

“Khi bạn có những cầu thủ như Martial, Rashford, Lingard, Mata hay Sanchez trong đội, bạn có thể nghĩ tới việc thay đổi cục diện trận đấu trong một khoảnh khắc”.

Herrera tự tin trước mùa giải 2018/19

Theo Herrera, Man United hoàn toàn có thể tự tin về những thành công ở mùa giải tới bởi vì họ đang sở hữu một đội hình chất lượng nhất nước Anh.

“Nếu một trong số họ không thể thi đấu thì chúng tôi có 3 hay 4 lựa chọn tốt khác. Tôi nghĩ không có đội nào sở hữu đội hình tốt hơn Man United. Bởi vì chúng tôi có đội hình đủ tốt để so sánh với bất kỳ đội nào.

“Giờ đây vấn đề quan trọng là chúng tôi phải làm việc và tự tin. Tôi cảm thấy tự tin với tất cả các cầu thủ MU lúc này vì họ đều rất tuyệt vời. Martial thì có vẻ đã lấy lại được sự sắc bén thường thấy”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X