Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Martial có một khát khao muốn được BLĐ MU thực hiện

Thứ Ba 12/02/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial muốn MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer, cầu thủ người Pháp muốn nhà cầm quân người Na Uy làm việc lâu dài ở Old Trafford.

Martial rất muốn HLV Solskjaer làm việc lâu dài ở MU


Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản M.U thay Jose Mourinho, lối chơi cũng như thành tích của Quỷ đỏ đã thay đổi theo hướng tích cực. 11 trận dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy, Quỷ đỏ không thua, trong đó có 10 chiến thắng. 
 
Martial muốn MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer hình ảnh

Martial muốn MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Soskjaer


Ở Ngoại hạng Anh, việc giành 25/27 điểm tối đa dưới thời HLV Solskjaer giúp M.U chính thức có mặt ở nhóm 4 đội dẫn đầu. Ông thầy 45 tuổi đang phát huy tối đa khả năng của các học trò. Man đỏ lúc này chơi hiệu quả trong tấn công và chắc chắn ở khâu phòng thủ.

Đã có những tin đồn cho rằng nếu HLV Solskjaer giúp M.U giành vé dự Champions League mùa tới, ông sẽ được ký hợp đồng dài hạn. Các ngôi sao của Man đỏ cũng đang mong muốn điều này trở thành hiện thực.
Trong một phát biểu mới nhất, Martial muốn MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer, cầu thủ người Pháp muốn nhà cầm quân người Na Uy làm việc lâu dài ở Old Trafford.

“Chúng tôi đang chơi tốt dưới thời HLV Solskjaer, chúng tôi thực sự rất hạnh phúc. Tôi hy vọng ông ấy có thể làm việc ở Old Trafford lâu dài, nhưng điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi. Bản thân tôi muốn M.U ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer”.

“Solskjaer yêu cầu chúng tôi tấn công nhiều hơn. Ông ấy muốn M.U chơi với đúng bản sắc của mình. Tôi nghĩ rằng tất cả đều đang rất hài lòng với những gì chúng tôi thể hiện trong thời gian qua. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, chúng tôi hy vọng sẽ duy trì phong độ tốt càng lâu càng tốt”.

Đêm nay, MU vs PSG trong trận đấu thuộc lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cực cao, mục tiêu của thầy trò Solskjaer chắc chắn là một chiến thắng.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X