Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đâu là vấn đề lớn nhất của Liverpool hiện tại?

Thứ Sáu 22/01/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ The Kop, Mark Lawrenson nói về đội hình Liverpool hiện tại. Ông đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Mark Lawrenson nói về đội hình Liverpool


Liverpool vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Burnley. Đó là trận đấu mà The Kop đã áp đảo về mọi thông số, nhưng không thể ghi bàn. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh các ngôi sao tấn công của Lữ đoàn đỏ không thể ghi bàn.
Mark Lawrenson nói về đội hình Liverpool sau trận thua Burnley hình ảnh

Liverpool thua Burnley 0-1


Sai lầm của Alisson khiến Liverpool phải nhận bàn thua duy nhất trên chấm 11m. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Liverpool không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 thất bại. Đội bóng của HLV Klopp đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Cựu cầu thủ The Kop, Mark Lawrenson nói về đội hình Liverpool hiện tại. Ông đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội bóng thành phố Cảng. Mark Lawrenson nói:

"Liverpool đã chơi không hay, họ làm không đủ tốt trong những pha xử lý cuối cùng. Những quả tạt từ bên cánh phải thật kém chất lượng. Các cầu thủ tấn công của họ cũng thiếu tự tin, bằng chứng là ai cũng phải đỡ bóng thêm vài nhịp".

"Vấn đề lớn nhất của Liverpool hiện tại là họ không tạo ra những cơ hội thực sự rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng. Tại sao ư? Thực lòng thì tôi cũng chẳng biết. Trong quá khứ, Salah, Firmino hoặc là Mane sẽ ghi bàn để thay đổi trận đấu, nhưng vài trận gần đây, điều đó không xảy ra".

"Khi bạn không thể ghi bàn, bạn không thể giành chiến thắng. Klopp sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Liverpool bảo vệ thành công danh hiệu vô địch".

Alisson kêu oan sau quả penalty khiến Liverpool thua đau BurnleyAlisson kêu oan sau quả penalty khiến Liverpool thua đau Burnley
Alisson khẳng định mình bị oan trong tình huống khiến Liverpool chịu phạt đền dẫn tới bàn thua duy nhất trong trận gặp Burnley.
Thánh tạt Alexander-Arnold lập kỉ lục tạt bóng tệ không tưởngThánh tạt Alexander-Arnold lập kỉ lục tạt bóng tệ không tưởng
Alexander-Arnold đã có một trận đấu đáng quên khi cùng Liverpool thất bại 0-1 trước Burnley tại vòng 19 Premier League 2020/21.
Liverpool thua sốc Burnley, huyền thoại Souness vẫn lạc quan về chức vô địch NHALiverpool thua sốc Burnley, huyền thoại Souness vẫn lạc quan về chức vô địch NHA
Huyền thoại Graeme Souness khẳng định Liverpool chưa hoàn toàn bị loại khỏi cuộc đua vô địch dù họ mới phải nhận trận thua sốc trước Burnley ngay tại pháo đài...
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 22/1: Liverpool thua đau Burnley; Man Utd đàm phán hợp đồng chiêu mộ Christian EriksenTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 22/1: Liverpool thua đau Burnley; Man Utd đàm phán hợp đồng chiêu mộ Christian Eriksen
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings
Cựu cầu thủ Tottenham, Darren Bent cho rằng hàng công Liverpool đang rất nhớ tiền đạo Danny Ings, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X