Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mario Gotze sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 15/06/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Gotze tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, theo Mirror, ngôi sao người Đức đã đánh tiếng muốn chơi bóng ở xứ sở sương mù.

Mario Gotze muốn rời Dortmund


Tiền vệ Mario Gotze từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Dortmund, song sự nghiệp của cầu thủ này đi xuống từ khi chuyển tới khoác áo Bayern Munich.
 
Mario Gotze tới Ngoại hạng Anh Arsenal hay Liverpool hình ảnh

Mario Gotze muốn rời Dortmund


Trong màu áo “Hùm xám”, Gotze chơi không quá ấn tượng, anh không thể hiện được mình và bị đẩy trở lại Dortmund. Khi trở lại đội bóng vùng Ruhr, cầu thủ sinh năm 1992 bị bệnh và nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải vừa qua.

Những đóng góp của Gotze cho Dortmund là rất hạn chế. Chính phong độ kém cỏi ở mùa giải vừa qua khiến anh không có tên trong danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018. 

Lúc này, ngôi sao 26 tuổi đã bình phục chấn thương. Nhưng anh bất ngờ muốn rời Dortmund, cầu thủ này muốn tiếp tục tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 

Gotze muốn cập bến Ngoại hạng Anh

 

Mario Gotze tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, theo Mirror, ngôi sao người Đức đã đánh tiếng muốn chơi bóng ở xứ sở sương mù.
 
Mario Gotze va ngay tro lai

Mario Gotze muốn tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Gotze muốn làm việc cùng Klopp ở Liverpool. Bộ đôi này có mối quan hệ thân thiết, khả năng ông thầy người Đức mang cầu thủ đồng hương tới Anfield là hoàn toàn có thể. Liverpool sẽ phải chi ít nhất 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal cũng được cho là quan tâm Mario Gotze. Một số đội bóng tầm trung ở Premier League như Everton, West Ham, Leicester và Newcastle đều muốn có cầu thủ 26 tuổi.

Arsenal và Liverpool là những đội bóng lớn, họ có lợi thế hơn trong việc chiêu mộ Gotze. Song ngôi sao sinh năm 1996 không có thể hình và thể lực quá tốt, anh có thể gặp khó trong môi trường bóng đá ở xứ sở sương mù.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X