Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford phản ứng thế nào khi MU quyết định giữ Erik ten Hag?

Thứ Hai 24/06/2024 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford rất phấn khích trước quyết định giữ lại Erik ten Hag của MU, anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. 

Giống như nhiều đồng đội của mình, Marcus Rashford đã trải qua một chiến dịch không mấy ấn tượng khi MU chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Một mùa giải khốn khổ của Quỷ đỏ đã kết thúc với chức vô địch FA Cup, họ đánh bại Man City tại Wembley. 

Tiền đạo người Anh chỉ ghi có 8 bàn ở mùa giải vừa rồi, anh được liên kết với PSG, đội tìm người thay Kylian Mbappe. Rashford được cho là đã có thể đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ, nhưng theo The Sun, anh muốn ở lại Old Trafford. 

Marcus Rashford hai long khi MU giu Erik ten Hag
Marcus Rashford hài lòng khi MU giữ Erik ten Hag

Lý do khiến Rashford cam kết với MU là bởi CLB quyết định giữ lại Erik ten Hag. Rashford muốn trở lại trước mùa giải với tinh thần sảng khoái, thoải mái, anh hiện đang đi du lịch sau khi không được tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh. Paris Saint-Germain bây giờ sẽ buộc phải tìm mục tiêu khác, sau khi Rashford cam kết ở lại MU. Anh thậm chí sẵn sàng đàm phán gia hạn với Man đỏ. 

Mới đây, huyền thoại tuyển Anh, Wayne Rooney cho rằng Tam sư đã sai khi loại bỏ cả Rashford và Jack Grealish, anh nói: “Tôi thực sự bất ngờ khi cả Jack Grealish và Marcus Rashford đều không được chọn. Họ là trụ cột của đội tuyển vài năm qua, họ giàu kinh nghiệm và có thể tạo ra đột biến. Dù có thể không đóng vai trò chính, họ có thể vào sân và tạo ra khác biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X