Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đi vào lịch sử MU, đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 23/01/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0, pha lập công của số 10 được ghi ở những phút bù giờ của trận đấu.

Marcus Rashford giúp MU đánh bại West Ham


Sau chiến thắng 3-1 trước Brentford, MU có trận đấu được dự đoán là khó khăn trước West Ham, đội bóng xếp trên họ 3 bậc. Đúng như những gì giới chuyên môn nhận định, Man đỏ đã có một trận đấu vô cùng vất vả.

Trong suốt 90 phút MU thực hiện 15 pha dứt điểm nhưng chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích, tuy nhiên cú đá của Fred đã bị thủ môn đối phương cản phá xuất sắc. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì người hùng của đội chủ nhà xuất hiện ở những phút bù giờ của trận đấu.
 
Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0

Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại West Ham 1-0


Phút 90+3, Sau nỗ lực đột phá của Ronaldo, Martial chuyền cho Cavani thoát xuống đáy biên. Đường căng ngang của tiền đạo người Uruguay mở toang khung thành để Rashford băng vào hạ Areola. VAR đã vào cuộc, nhưng không phát hiện lỗi việt vị của chủ nhà. West Ham không thể lật ngược thế cờ, bởi ông Jon Moss thổi còi kết thúc trận đấu ngay sau khi họ giao bóng.

Theo thống kê, pha lập công vào lưới West Ham là lần thứ 4 Marcus Rashford ghi bàn sau phút 90 ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của MU trong lịch sử giải đấu. Trước đó Rashford lập công trước Hull City ở phút 90+2, Bournemouth ở phút 90+3 và Wolves ở phút 90+3.

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng là người có nhiều bàn thắng trong những phút bù giờ nhất ở Premier League, sánh ngang với những Ian Wright, Steven Gerrard, Papiss Cisse, Christian Benteke và Sadio Mane.

Đây là bàn thắng thứ 3 của Rashford ở mùa giải năm nay. Như vậy là chuỗi hơn 10 trận không ghi bàn của cầu thủ người Anh đã bị chặn đứng. NHM Man đỏ hy vọng rằng pha lập công này sẽ là bước ngoặt để cầu thủ 24 tuổi chơi tốt hơn trong thời gian tới.

MU có thêm 3 điểm trước West Ham và vượt qua chính đối thủ để tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

HLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MUHLV Rangnick dành lời khen cho Martial sau trận thắng của MU
HLV Rangnick đã dành lời khen cho Anthony Martial khi cầu thủ này chơi tốt và có đóng góp vào bàn thắng quyết định trước West Ham vừa qua.
Declan Rice thích cảm giác được đá ở sân Old TraffordDeclan Rice thích cảm giác được đá ở sân Old Trafford
Tiền vệ Declan Rice của West Ham thừa nhận bầu không khí của sân Old Trafford rất tuyệt vời dù đội bóng của anh vừa phải nhận trận thua cay đắng trước MU.
David Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểmDavid Moyes cho rằng MU chỉ xứng giành 1 điểm
Thua phút cuối và bị đối thủ chiếm luôn vị trí thứ 4, HLV David Moyes đã có ngày trở lại Old Trafford không êm đẹp.
MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?MU bay vào Top 4 với bàn thắng việt vị?
Với chiến thắng tối thiểu trước West Ham ở vòng 23 giải Ngoại hạng, Man United đã tạm thời giữ vị trí thứ 4 trước khi các đối thủ cạnh tranh ra quân.
MU đánh bại West Ham theo phong cách Fergie TimeMU đánh bại West Ham theo phong cách Fergie Time
Bàn thắng đúng vào phút 90+3 của Marcus Rashford đã giúp Man Utd đánh bại West Ham 1-0 và chiếm chính vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League của đối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X