Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford cần 8 trận để cân bằng thành tích của cả mùa trước

Thứ Sáu 07/10/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của MU trước Omonia Nicosia ở Europa League, anh có 1 bàn 1 kiến tạo ở trận đấu này.

Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Omonia Nicosia ở vòng bảng Europa League. HLV Erik ten Hag đã tung ra sân một đội hình khá mạnh, nhưng thật bất ngờ là MU lại để đối phương dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên.

Ngay đầu hiệp 2, HLV người Hà Lan đã tạo ra những sự thay đổi. Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Tyrell Malacia được thay thế bằng Antony Martial, Marcus Rashford, Luke Shaw. Đó là những sự thay đổi mang tính bước ngoặt, bởi MU đã chơi tốt hơn hẳn và ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Rashford toa sang truoc Omonia Nicosia

Rashford tỏa sáng trước Omonia Nicosia

Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của Man đỏ ở trận đấu này, ngôi sao sinh năm 1997 trực tiếp ghi 1 bàn và có thêm 1 kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn. Theo thống kê, Rashford trở thành cầu thủ dự bị đầu tiên của MU vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong một trận đấu tại Europa League. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Rashford đã ghi 5 bàn sau 8 lần ra sân. Số bàn thắng mà anh có được bằng toàn bộ số pha lập công ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Anh đã trở lại sau chấn thương, anh đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man đỏ.

Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ sau thất bại 3-6 trên sân của Man City cuối tuần trước, và NHM MU đang hy vọng Rashford sẽ tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng của mình.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X