Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?

Thứ Tư 31/03/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc hỏi đáp trên twitter, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã chỉ ra chân sút tốt nhất trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Marcus Rashford đánh giá cao Tammy Abraham


Hè năm ngoái, Chelsea chi 49 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Ngôi sao người Đức cùng với Olivier Giroud và Tammy Abraham là những lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm trong đội hình của đội bóng thành London.
 
Rashford đánh giá cao Abraham

Rashford đánh giá cao Abraham


Cả 3 cầu thủ kể trên đều có những cơ hội thể hiện mình. Timo Werner ghi 10 bàn sau 39 lần ra sân, Olivier Giroud có 11 bàn sau 24 trận, trong khi đó Tammy Abraham có 12 bàn sau 30 lần góp mặt. Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã chỉ ra chân sút tốt nhất của Chelsea hiện tại. Anh nói:

“Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, tôi đặc biệt ấn tượng với Tammy Abraham. Anh ấy là đồng đội của tôi ở ĐT Anh. Anh ấy là một tiền đạo có sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Theo quan điểm của tôi, Abraham là một trong những trung phong tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại”.

“Chúng tôi có mối quan hệ tốt, tôi thường xuyên trò chuyện với anh ấy. Tôi tin Abraham sẽ tiếp tục phát triển. Anh ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea và ĐT Anh trong tương lai”.

Hiện tại, Rashford vẫn đang nỗ lực phấn đấu và cải thiện khả năng ghi bàn trong màu áo MU. Trong khi đó Abraham vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Trong thời gian gần đây cầu thủ này liên tục phải nghỉ thi đấu. 

Khi mà tiền đạo sinh năm 1997 không góp mặt, HLV Thomas Tuchel thậm chí sử dụng Kai Havertz ở vị trí cao nhất trên hàng công thay vì trao cơ hội cho Giroud hoặc Werner.
Chốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs PortoChốt địa điểm diễn ra cặp đấu Chelsea vs Porto
UEFA đã xác nhận rằng cả hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Chelsea với Porto sẽ diễn ra tại Seville, Tây Ban Nha.
Chuyên gia cho mượn của Chelsea quyết đứng lên sau thất bạiChuyên gia cho mượn của Chelsea quyết đứng lên sau thất bại
Conor Gallagher đang cố gắng học hỏi từ những thời khắc khó khăn tại U21 Anh và West Brom sau khi đã quen với chiến thắng khi còn ở học viện Chelsea.
Chấn thương khi lên tuyển, sao trẻ bị trả lại ChelseaChấn thương khi lên tuyển, sao trẻ bị trả lại Chelsea
HLV U21 Anh, Aidy Boothroyd xác nhận rằng Callum Hudson-Odoi đã quay trở lại Chelsea để điều trị sau khi dính chấn thương vai.
Chelsea nhận tin cực vui trước đại chiến PortoChelsea nhận tin cực vui trước đại chiến Porto
Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, trận đấu Porto vs Chelsea nhiều khả năng sẽ không diễn ra trên đất Bồ Đào Nha. Thông tin này chắc chắn khiến NHM Chelsea cảm...
Timo Werner lên tiếng về tương lai ở ChelseaTimo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến việc rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2021, tiền đạo Timo Werner đã chính thức lên tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X