Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị

Thứ Năm 05/10/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Louis Saha cho rằng tiền đạo Marcus Rashford có thể bị HLV Erik ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ.

MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân nhà trước Galatasaray ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đây là thất bại thứ 6 trong 10 trận đầu tiên ở mùa giải 2023/24 của đội chủ sân Old Trafford. Những kết quả tệ hại khiến sức ép lên vai HLV Erik ten Hag là rất lớn.

MU đã hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, 172 triệu bảng đã được chi ra nhưng thành tích của họ không được cải thiện. Mason Mount và Onana là những tân binh khủng được mang về, nhưng chưa chứng tỏ được nhiều. 

Marcus Rashford dang choi that vong o MU

Marcus Rashford đang chơi thất vọng ở MU

Rasmus Hojlund bắt đầu hòa nhập, nhưng các ngôi sao còn lại trên hàng công của MU đều sa sút. Marcus Rashford, người ghi 27 bàn ở mùa trước đang gây thất vọng rất lớn. Cựu cầu thủ MU - Louis Saha cho rằng Rashford có thể bị HLV Erik ten Hag đẩy lên băng ghế dự bị nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ. Anh nói:

"Mọi cầu thủ đều không được đảm bảo vị trí của mình. Những gì đã xảy ra ở mùa giải bây giờ sẽ chỉ còn là quá khứ. Tại thời điểm này, Rashford đang thể hiện khả năng đưa ra quyết định kém, một ví dụ về điều này là tình huống chuyền bóng thiếu lực cho Bruno Fernandes ở trận thua Galatasaray”.

“Cậu ấy cần sự tự tin và điều tương tự cũng có thể nói với nhiều cầu thủ ở câu lạc bộ hiện tại, nhiều người trong số họ không đưa ra quyết định đúng đắn ở một phần ba cuối sân."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X