Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 10/04/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định anh sẽ không rời Chelsea ở Hè 2020 kể cả khi The Blues mua thêm hậu vệ trái mới.

Marcos Alonso không có ý định chia tay Chelsea


Theo ESPN, Chelsea đang quyết tâm mua bằng được Ben Chilwell của Leicester và sẽ gửi tới Leicester lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng.
 
Hậu vệ Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Marcos Alonso không rời Chelsea ở Hè năm nay


Ngoài cầu thủ sinh năm 1996, Chelsea còn quan tâm Alex Telles của Porto hay David Alaba của Bayern Munich. Nếu đội bóng thành London mua hậu vệ trái mới thì hẳn Marcos Alonso sẽ cảm thấy lo lắng về vị trí của mình ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Marcos Alonso lên tiếng: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không muốn đi đâu cả. Tôi sẽ không rời Stamford Bridge ở Hè năm nay".

"Tôi thường xuyên nói chuyện với Lampard, và biết rằng mình nằm trong kế hoạch của ông ấy. Tôi không biết Chelsea có ý định mua thêm hậu vệ trái hay không nhưng tôi luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách. Tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính trong mọi trường hợp".

Nói về màn trình diễn của mình ở mùa giải năm nay, Marcos Alonso chia sẻ thêm: "Sự cạnh tranh vị trí ở Chelsea là rất lớn, nếu không nỗ lực không ngừng bạn rất khó có cơ hội ra sân thường xuyên. Tôi đã cố gắng và được sử dụng khá đều đặn, tôi hài lòng với điều đó. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì vị trí đá chính".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X