Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Everton ‘xát muối’ vào nỗi đau thua trận của M.U

Thứ Hai 22/04/2019 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Silva phát biểu sau trận Everton 4-0 MU. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng Everton là đội chơi hay hơn kể từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Chiến thắng 4-0 của Everton trước Manchester United mang lại niềm vui tuyệt đối cho HLV Marco Silva. Ông thầy 41 tuổi tin rằng các học trò đã lấn lướt M.U ngay từ phút đầu tiên.

Tối chủ nhật vừa qua, Everton đã có màn trình diễn tuyệt vời trên sân nhà Goodison Park. Họ vùi dập tên tuổi M.U với tỷ số 4-0 nhờ các bàn thắng chia đều cho Richarlison, Gylfi Sigurdsson, Lucas Digne và Theo Walcott.

Marco Silva phát biểu sau trận Everton 4-0 MU hình ảnh
HLV Silva rất hài lòng với thể hiện của Everton

Đây là chiến thắng đậm nhất của Everton trước M.U trong kỷ nguyên Premier League. Marco Silva phát biểu sau trận Everton 4-0 MU không giấu được niềm vui.

“Đó là một màn trình diễn rất tuyệt vời. Chúng tôi đã là đội chơi hay hơn trên sân kể từ phút đầu tiên”, Silva nói trong một cuộc họp báo sau trận. “Chúng tôi cũng có những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng và cũng là đội bóng vững chắc khi không có bóng.”

“Ngay cả khi có bàn thắng sớm, chúng tôi vẫn tiếp tục đẩy cao đội hình, không bao giờ cho họ cảm thấy thoải mái trên sân. Bằng cách này, bạn có thể giữ sạch lưới trước các đội bóng tầm cỡ đó và khiến họ cảm thấy rất khó chịu trên sân. Ngược lại, thủ môn của chúng tôi sẽ có một ngày nhàn nhã.”

Đánh bại M.U, Everton vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 49 điểm dù đã chơi nhiều hơn những Watford hay Wolves ở phía sau 1 trận. Trong khi đó, M.U dậm chân ở vị trí thứ 6, không thể thu hẹp khoảng cách với những Tottenham và Arsenal nằm trong tốp 4 dù họ đã lần lượt bại trận trước Man City và Crystal Palace.

Xem lại video tổng hợp trận Everton 4-0 M.U:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X