Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mancini không hề ghét bỏ Tevez?

Thứ Hai 30/01/2012 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân Roberto Mancini đã lên tiếng dẹp bỏ tin đồn không hay rằng ông "ghét cay ghét đắng" Tevez.

 TIN LIÊN QUAN
 » Carlos Tevez ê chề trở lại tập với đội trẻ của Man City
 » Nối bước PSG, Inter xuôi tay trong thương vụ Tevez
 » Đấu với Man City, Tevez mất hơn... 300 tỷ đồng
 » PSG bỏ cuộc, tương lai Tevez lại trở nên bất định

Sau khi "chảnh" để rồi bị tất thảy 3 ông lớn từng nhòm ngó mình là Inter, AC Milan, PSG đồng loạt buông xuôi, Tevez có vẻ như chắc chắc sẽ phải ở lại sân Etihad bởi lẽ thời gian "phiên chợ Đông" đóng cửa chỉ còn tính bằng giờ.


Mancini không hề "trù úm" Tevez như đồn đại

Và chắc chắn là với việc phá rối thời gian vừa qua, Tevez chẳng còn cửa mà quay lại cống hiến cho Man City. Vậy mà khi nghe được điều tiếng không hay về mối quan hệ của mình với Tevez, ngay lập tức chiến lược gia người Ý- Roberto Mancini đã phản bác lại câu nói mà ông cho là sai sự thật.

Được biết, sở dĩ có chuyện này là vì cách đây ít lâu, đại diện của El Apache đã phàn nàn rằng quan hệ giữa tuyển thủ người Argentina với ông thầy Mancini chưa bao giờ tốt đẹp mà còn có vẻ như là có "thâm thù huyết hận" kể cả thời gian 2 người còn hợp tác với nhau. Chính vì thế mà ông thầy "đanh đá" ngày hôm nay đã chối phăng nhận định đó từ phát ngôn viên của Tevez: "Tôi chẳng có vấn đề gì với cậu ta(Tevez) cả."

Tuy nói là không ghét nhưng có vẻ như Mancini cũng "chẳng quý" tiền đạo 27 tuổi người Argentina bởi HLV Man "xanh thừa nhận rằng việc cho Tevez cơ hội để trở lại đội hình chính thật sự là một vấn đề to lớn. Ông nói thêm: "Lý do ư? Mọi người hãy nhìn những việc cậu ta đã làm và sẽ có được câu trả lời. Nếu một cầu thủ ở CLB khăng khăng rời đi thì chắc chắn là vì cơ hội cho bản thân. Nhưng đối với CLB thì đó quả thật là một vấn đề to lớn."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X