Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mancini "bật đèn xanh" cho Adam Johnson rời Etihad

Thứ Năm 12/04/2012 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo báo chí nước Anh, Mancini sẽ không giữ chân tiền vệ cánh 24 tuổi Adam Johnson ở lại Man City. Động thái này của vị chiến lược gia người Ý đang gây được sự chú ý của Sunderland và Everton.

Adam Johnsson đã từng có thời gian thi đấu khá thành công trong màu áo Man City khi mới chuyển về đây. Nhưng ở một đội bóng luôn chật ních những ngôi sao như The Citizens, việc không giữ phong độ ổn đã khiến tiền vệ người Anh mất đi một vị trí chính thức ở mùa này.

Adam Johnson gần như chắc chắn sẽ rời Etihad ngay trong hè này
Adam Johnson gần như chắc chắn sẽ rời Etihad ngay trong hè này
Chính vì vậy tiền vệ cánh 24 tuổi này đang có ý định rời đi ngay mùa hè để cứu vãn sự nghiệp của mình. Tuy chưa rõ đây có phải là chiêu trò gây sự chú ý của Adam Johnson hay không nhưng dù gì, nó cũng chẳng khiến Mancini để tâm đến.

Theo một số tờ báo Anh tiết lộ, Mancini không có hứng thú giữ chân Adam Johnson và đang rất sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ này. Ngay lập tức thông tin này đã gây được sự chú ý của 2 đội bóng ở giải Ngoại Hạng là Everton và Sunderland.

Tuy nhiên, mức giá 10 triệu bảng mà Man City đề ra cùng với yêu cầu lương lên tới 50.000 bảng/ tuần của ngôi sao 24 tuổi khiến cho nửa xanh vùng Merseyside ngao ngán bất chấp việc trước đó, HLV David Moyes rất ngưỡng mộ tài năng của Adam Johnson.

Trong khi đó, Sunderland lại tỏ ra bạo chi hơn và sẵn sàng cho HLV Martin O'Neil quyền quyết định việc có mua Adam Johnson hay không. Tuy nhiên, vào lúc này vẫn chưa có sự liên hệ chính thức nào giữa Man City và Sunderland.

  • Minh Ngân

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X