Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Manchester United trả 21 triệu bảng cho Berbatov

Thứ Năm 23/08/2007 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với việc đang phải gánh chịu ảnh hưởng nặng nề do chấn thương của các tiền đạo, ban lãnh đạo MU đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn 21 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo đang khoác áo CLB Tottenham.

Berbatov rất muốn được chơi cho MU

Theo những thông tin được đăng trên tờ Daily Mail, tất cả những lời đề nghị hỏi mua Berbatov đều đã bị từ chối thẳng thừng. Ban lãnh đạo CLB Tottenham cho biết, họ sẽ gật đầu nếu đội bóng nào đưa ra cái giá thật cao, thậm chí phải “gây sốc”. Đây chính là lời thách thức cho tất cả những đội bóng nào muốn có chân sút người Bungari này.

Huấn luyện viên Alex Ferguson rất muốn có thêm một tiền đạo nữa. Một phần vì Rooney đang bị chấn thương, một phần vì vị thuyền trưởng người Scotland cũng muốn có trong tay một tiền đạo cao to và có khả năng tranh chấp trên không. Hiện tại, cặp tiền đạo chính của "Quỷ đỏ" đều đang sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn, và khả năng ghi bàn bằng đầu là không giỏi.

Về cá nhân Berbatov, cầu thủ này cũng bày tỏ nguyện vọng được khoác áo MU. Theo tiền đạo này, việc trở thành cầu thủ chính thức của sân Old Trafford là điều mà ai cũng mơ ước. Hơn nữa, anh sẽ được thể hiện mình ở Champions League nếu là người của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, đội chủ sân White Hart Lane đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị từ phía MU. Chính họ đã từng nói không với cái giá 17 triệu bảng mà đội bóng của ngài Ferguson đưa ra.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X