Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man Utd sẵn sàng hỏi mua Higuain

Thứ Tư 23/11/2011 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang chuyển nhượng www.fichajes.com loan tin “Qủy đỏ” thành Manchester đã nhắm tiền đạo Gonzalo Higuain của Real Madrid để thay thế Dimitar Berbatov.

Berbatov đã 30 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Man United vào tháng 6/2012. Đội bóng chủ sân Old Trafford không định gia hạn hợp đồng với chân sút người Bulgaria. Và chắc chắn Berbatov sẽ phải cuốn gói ra đi trong tương lai gần. Từ đầu mùa đến nay, anh mới được Sir Alex cho đá 5 trận ở Premier League trong đó có đến 4 trận là vào sân thay người.

Cả Chelsea lẫn MU đều thèm muốn Higuain

Phong độ quá thất thường của Berbatov và sự mờ nhạt của anh trong những thời điểm quyết định hay trận cầu lớn khiến Sir Ferguson không định dùng anh trong các kế hoạch tương lai của ông.

MU đã nhắm sẵn Higuain trám chỗ. Tất nhiên, mua được trung phong người Argentina lúc này là cực khó. Đơn giản vì Higain đã lấy lại phong độ cao sau khi hồi phục chấn thương và đang cùng với Ronaldo và Benzema trở thành những nguôn cung cấp bàn thắng quan trọng cho Real Madrid.

Real “trói” chân anh bằng hợp đồng dài hạn tới tận mùa Hè 2016. Bản thân Mourinho còn muốn lấy thêm tiền đạo, chứ chưa nói gì đến chuyện bán đi một chân sút đang rất hữu dụng như Higuain. Chính đội bóng Tây Ban Nha mới đây được đồn đoán là muốn lấy Rooney của MU. Thế nên, vụ mặc cả mua Higuain rất khó thành công dù “Quỷ đỏ” có thực sự thèm muốn tiền đạo 23 tuổi này.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X