Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man Utd lại đối diện với nguy cơ chảy máu lực lượng

Chủ Nhật 13/11/2011 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Man Utd lại một lần nữa phải đối diện với nguy cơ chảy máu lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi có tới 3 đại gia Serie A kiên quyết theo đuổi tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Nani.

Gia nhập Old Trafford từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm 2007 với mức giá 25,5 triệu euro, Luis Nani nhanh chóng trở thành một trong những quân bài chiến lược của Alex Ferguson. Tuy nhiên, chỉ trong 2 mùa giải qua, tiền vệ người Bồ mới được thường xuyên đá chính sau khi người đồng đội của anh trong màu áo BĐN, Cristiano Ronaldo chuyển tới Real Madrid. Trong 5 năm khoác áo Quỷ đỏ, Nani đã có được 32 bàn thắng trong 171 lần được ra sân.

Vào tháng 3/2010, Luis Nani đã gia hạn hợp đồng 4 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng mức lương của anh tại đây mới chỉ dừng lại ở con số 100 ngàn bảng/tuần. Trước đó, tiền vệ 24 tuổi này cũng đã từng không hài lòng với mức lương đó và mong muốn được ra đi. Nhất là khi Man Utd tậu Ashley Young về Old Trafford mùa hè vừa qua.

Luis Nani đang được 3 đại gia Serie A để ý

Sáng nay, tờ Mirror đưa tin, do biết được bản hợp đồng của Luis Nani với Man Utd chỉ còn hiệu lực 2 năm và bản thân cầu thủ này cũng muốn ra đi, ban lãnh đạo của Inter, Juventus và cả AC đều lên kế hoạch chi tiết nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi này. Đây là thông tin không quá bất ngờ khi trước đó, 3 đội bóng này đã bày tỏ sự quan tâm tới Nani.

Mùa hè vừa qua, Juventus là đội cho thấy sự nhiệt thành nhất đối với Nani nhưng "Bà đầm già" vẫn chưa thực hiện được tham vọng đó bởi Man Utd đang gặp trục trặc trong hàng phòng ngự trước mùa giải mới. Nhưng bây giờ, Nani không phải là sự cần thiết số 1 tại Old Trafford, vì thế, nếu được giá, Ferguson sẽ sẵn sàng mang Nani ra chợ.

Trong khi đó, Inter cũng đã sẵn sàng nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Bồ. Thương vụ này có vẻ phù hợp với Inter khi Man Utd cũng bày tỏ thái độ quan tâm tới tiền vệ Sneijder của Nerazzuri. Khả năng Man Utd đem Nani làm vật tế thần để đưa tiền vệ người Hà Lan về Old Trafford là rất lớn.

Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ 24 này là khá rắn khhi ban lãnh đạo Man Utd kiên quyết không bán Nani dưới 30 triệu bảng.

  • Văn Biển (Theo Mirror/Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X