Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man United đồng loạt chiêu mộ 6 cầu thủ trẻ triển vọng

Thứ Sáu 29/09/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United mới ký hợp đồng với 6 cầu thủ trẻ triển vọng từ học viện của Huddersfield.


Manchester United đã nhanh tay đánh bại một số đối thủ để sở hữu 6 cầu thủ trẻ giàu tiềm năng từ lò đào tạo của Huddersfield. Để tiết kiệm chi phí hoạt động, CLB mới lên chơi tại Premier League quyết định cắt giảm 2 trong số 4 lứa trẻ hiện tại thuộc học viện của mình.

Cụ thể, Huddersfield quyết định bỏ đi 2 đội bóng U16 và U19. Điều này giúp cho CLB vùng West Yorkshire tiết kiệm được số tiền 500 nghìn bảng/ năm và đại diện của họ nhấn mạnh sẽ dùng chúng để tái đầu tư vào chi phí hoạt động của các đội U18 và U23. Nhưng đi kèm với đó, Huddersfield cũng đành phải nén lòng chia tay với một số lượng không nhỏ các “mầm non” thuộc nhóm tuổi U16 và U19.

Man United dong loat chieu mo 6 cau thu tre trien vong hinh anh
Giám đốc học viện của M.U, Nicky Butt

Tất cả số này đều hết hợp đồng với CLB và sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do mà không nhận được bất cứ khoản tiền bồi thường nào. Nhân cơ hội này, những người phụ trách chuyển nhượng M.U đã nhanh nhảu mời khoảng 15 thiếu niên tới thử việc ở đội trẻ của mình. Giám đốc học viện bóng đá của Quỷ đỏ là Nicky Butt là người trực tiếp tham gia tuyển chọn.

Sau một vài ngày thử thách, phía M.U đã chấm 6 tài năng trẻ và quyết định giữ họ lại đội trẻ. Đầu tiên là trường hợp của Rocco Fragapane và Raj Mahmood, các tuyển thủ U16 Anh. Bộ đôi Harvey Rowe và Sam Murray, những người được Man City, Liverpool và Everton để mắt cũng nối gót sau những thể hiện ấn tượng trên sân tập Carrington.

Tiếp đó là Jordan Williams, cầu thủ được gọi lên U17 Anh và từng từ chối chuyển tới Man City. Sau cùng là thủ môn 17 tuổi Ryan Schofield, người bắt chính ở đội trẻ Anh vô địch giải giao hữu Toulon Tournament mùa hè này. Tất cả những cái tên trên đều đã được M.U thu nạp và sẽ sớm tham gia tập luyện cùng đội trẻ của họ.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X