Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man United không mua sắm mạnh tay vào tháng Một

Thứ Sáu 20/10/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United nhiều khả năng sẽ chi tiêu dè dặt ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới bất chấp việc Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần câu lạc bộ.

Man United không mua sắm mạnh tay vào tháng Một

Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Man United với giá 1,3 tỷ Bảng. Chủ tịch của INEOS sẽ đảm nhiệm vai trò vận hành khía cạnh chuyên môn bóng đá của câu lạc bộ khi thương vụ hoàn tất.

Man United
Man United không mua sắm mạnh tay vào tháng Một

Trong khi đó, nhà Glazer sẽ tiếp tục kiểm soát khía cạnh thương mại của Man United. Dù thế, Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ có tiếng nói tới những vấn đề này vì cổ phần ở câu lạc bộ.

Man United không được kỳ vọng sẽ chi tiêu mạnh tay vào tháng Một dù có được khoản tiền khổng lồ tới từ Sir Jim Ratcliffe. Theo tiết lộ từ Ole Gunnar Solskjaer hồi tháng trước, nhà Glazer thường chỉ cho phép các HLV được chiêu mộ 3 bản hợp đồng lớn mỗi năm. Ngoài ra, MU thường ưu tiên chuyển nhượng mạnh tay vào mùa hè hơn là đón các bom tấn vào giữa mùa giải.

Hiện tại, vấn đề của Man United còn tồn đọng ở rất nhiều vị trí. Chuyển nhượng khôn ngoan là cách duy nhất để MU thoát khỏi vũng lầy, nhưng cũng mất rất nhiều thời gian vì những sai lầm dưới thời Ten Hag.

Sau 2 kỳ chuyển nhượng hè chi tiêu mạnh tay, Man United vẫn thiếu rất nhiều vị trí và đội bóng còn có dấu hiệu đi thụt lùi. Hè vừa qua, MU chi tiền mua Andre Onana, Mason Mount và Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, trong số những cầu thủ này thì chỉ có Hojlund chơi tốt. Hàng thủ và hàng tiền vệ là những nơi cần MU chi tiền bổ sung cầu thủ trong thời gian tới, trong khi hàng công cũng cần thay máu để vận hành hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X