Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man United đón tin vui từ Victor Lindelof và Tyrell Malacia

Thứ Bảy 21/09/2024 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đón chào sự trở lại của Victor Lindelof và Tyrell Malacia trên sân tập, qua đó làm dày thêm đội hình ở hàng phòng ngự.

Man United đón tin vui từ Victor Lindelof và Tyrell Malacia

Victor Lindelof đã trở lại tập luyện ở Man United. Đội trưởng của Thụy Điển đã vắng mặt trong thời gian gần đây vì chấn thương ngón chân.

Sau khi vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giao hữu, Victor Lindelof đã góp mặt trong chuyến du đấu Mỹ của Man United. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Điển đã bị rút ra khỏi sân ở giờ nghỉ trong trận đấu với Liverpool tại Nam Carolina.

Lindelof
Victor Lindelof và Tyrell Malacia đã trở lại tập luyện ở MU

Lindelof đã ra sân 28 trận trên mọi đấu trường mùa trước cho Man Untied, ghi bàn quyết định ở trận thắng Luton trên sân nhà Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, Tyrell Malacia cũng góp mặt trong phần khởi động của buổi tập đội tại Carrington mới đây.

Cầu thủ người Hà Lan đã không thi đấu kể từ khi gặp phải chấn thương đầu gối ở đội tuyển Hà Lan vào tháng 6 năm 2023. Cầu thủ 25 tuổi đã được các đồng đội chào đón trở lại sân cỏ trong buổi tập mới nhất.

Tyrell Malacia tham gia vào phần khởi động và chơi bóng ma với đội. Sau đó, cầu thủ này tiếp tục tập theo giáo án cá nhân trong khi các cầu thủ còn lại của đội chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace.

Được biết, Man United đang rất cẩn thận trong việc đưa Malacia trở lại đội hình. Cầu thủ người Hà Lan sẽ được cho tập luyện bình thường cùng đội khi anh được xác định là hoàn toàn sẵn sàng.

Tyrell Malacia đã ra sân 39 lần cho Man United trong mùa giải ra mắt thành công ở Anh vào năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X