Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erling Haaland đã chọn được bến đỗ mới?

Thứ Ba 22/03/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, ban lãnh đạo Man City tự tin đang ở thế thuận lợi hơn các đối thủ để có được tiền đạo Erling Haaland.

Man City tự tin có Haaland


Vào Hè năm nay, tiền đạo Erling Haaland có thể rời Dortmund nếu có đội bóng nào chi ra 75 triệu euro. Ngôi sao người Na Uy được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.
Man City tự tin chiêu mộ Haaland

Man City tự tin chiêu mộ Haaland


Theo Telegraph, ban lãnh đạo Man City tự tin đang ở thế thuận lợi hơn các đối thủ để có được tiền đạo sinh năm 2000. Real Madrid và Barca đều mong muốn ký hợp đồng với chân sút Na Uy nhưng cả 2 đều không đủ nguồn lực bằng Man City.

Trong khi Kền kền dồn tiền cho thương vụ Kylian Mbappe thì Barca còn lâu mới có thể so sánh với Man City về tài chính. Ngoài việc chi 75 triệu euro tiền chuyển nhượng, các đội bóng muốn có Haaland còn phải chi một số tiền lớn cho người đại diện của cầu thủ này (khoảng 25 đến 30 triệu euro), ngoài ra còn phải đáp ứng mức lương siêu khủng cho anh.

Trong số các đội bóng theo đuổi Haaland, Man City đang có nhiều lợi thế nhất. Mundo cho biết, bộ phận cấp cao Barca cũng nghĩ, Haaland sẽ chọn Man City, nơi sẵn sàng biến anh thành cầu thủ lương cao nhất Ngoại hạng Anh – 500.000 bảng/tuần.

Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City cần thêm một tiền đạo chất lượng. Điều đó cho thấy ông muốn BLĐ Man xanh phá két mua Haaland. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Na Uy tới Etihad ở Hè 2022.
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man CityĐội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man City
Liverpool và Man City đang cạnh tranh ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này.
Bốc đen, Man City đá 4 trận đại chiến trong 11 ngàyBốc đen, Man City đá 4 trận đại chiến trong 11 ngày
Trong quãng thời gian quyết định của mùa giải, Man City của Pep Guardiola không gặp lịch thi đấu thuận lợi với những kết quả bốc thăm của mình.
Chơi bùng nổ ở Etihad, Bom tấn Man City sắp được thưởng lớnChơi bùng nổ ở Etihad, Bom tấn Man City sắp được thưởng lớn
Tiền vệ Rodri đang chơi cực tốt trong màu áo Man City, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha.
Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?
Liverpool sẽ đụng độ Man City ở bán kết FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau lễ bốc thăm.
Soán ngôi Barca, Man City trở thành đội bóng giàu nhất thế giớiSoán ngôi Barca, Man City trở thành đội bóng giàu nhất thế giới
Theo xếp hạng từ công ty kế toán Money League, Manchester City trở thành đội bóng đứng đầu danh sách các CLB giàu nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X