Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City “trảm” cả tướng lẫn quân!

Thứ Sáu 20/03/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trước Barca tại vòng 1/8 Champions League, Man City đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng rất lớn ở mùa hè tới. Ngoài việc Man City sa thải HLV Manuel Pellegrini họ còn đẩy đi tới 6 cầu thủ.

Man City đang trải qua một mùa giải rất thất vọng, đội bóng chủ sân Etihad đang đứng trước nguy cơ trắng tay. Hiện tại, đội ĐKVĐ Premier League đã bị loại khỏi League Cup, FA Cup và Champions League. Tại Premier League Man City đang xếp thứ hai nhưng khoảng cách với Chelsea lên tới 6 điểm, hơn nữa đội bóng chủ sân Etihad còn đá nhiều hơn một trận. Vì vậy, cơ hội để HLV Pellegrini và các học trò bảo vệ thành công chức vô địch là không cao.
Man City sa thai HLV Manuel Pellegrini hinh anh
HLV Pellegrini đang đứng trước nguy cơ bị sa thải
Ở mùa giải trước, HLV Manuel Pellegrini đã có một mùa giải khá thành công cùng Man City khi có được cú đúp danh hiệu. Trong đó có chức vô địch Premier League và một danh hiệu League Cup, ở thời điểm đó BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đặt niềm tin rất lớn vào vị chiến lược gia người Chile. Họ tin tưởng Pellegrini sẽ đưa Man City thi đấu thành công tại Champions League. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng, HLV người Chile không rút ra được kinh nghiệm gì sau 2 năm liên tiếp chạm trán Barca. Đặc biệt, ông còn không giúp Man City tiến gần danh hiệu nào và đang đứng trước nguy cơ trắng tay.

Man City sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini nếu đội bóng chủ sân Etihad trắng tay ở mùa giải này. Ngoài nhà cầm quân người Chile, sẽ có ít nhất 6 cầu thủ của Man City phải cuốn gói khỏi Etihad vì không chứng tỏ được mình. Trong số này bao gồm rất nhiều ngôi sao, tuy nhiên trong kế hoạch thanh lọc lực lượng của mình Man City buộc phải làm điều đó. Đáng chú ý trong số này có đến 4 cầu thủ được đích thân Pellegrini đưa về Etihad là Fernandinho, Eliaquim Mangala, Fernando và Jesus Navas. Hai cầu thủ còn lại trong danh sách đen là Gael Clichy và Edin Dzeko.

Nếu đẩy đi những cầu thủ này, Man City sẽ phải lên kế hoạch bổ sung. Vì vậy, ở mùa hè tới tại sân Etihad sẽ có cuộc thanh lọc đội hình rất lớn, rất nhiều ngôi sao sẽ phải ra đi nhưng cũng có không ít những cầu thủ đẳng cấp sẽ cập bến đội ĐKVĐ Premier League.

Xem thêm: tin tức Bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X