Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp lớn đem tin mừng cho fan Man City

Thứ Hai 30/05/2022 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Chủ tịch CLB Man City – Khaldoon Al Mubarak xác nhận đội bóng sẽ đem về nhiều bản hợp đồng nữa.

Man City tiếp tục mua tân binh

Đạt thoả thuận chiêu mộ Erling Haaland, Man City coi như đã giải quyết điểm yếu hiếm hoi của họ trong đội hình và sẵn sàng hướng đến mùa giải mới, nhưng họ chưa muốn dừng lại. Sau khi tăng cường hàng công, đội chủ sân Etihad dự định sẽ bổ sung thêm nhiều cầu thủ nữa.

Mới đây, Chủ tịch CLB – Khaldoon Al Mubarak lên tiếng: “Tôi có thể xác nhận sẽ còn các tân binh cập bến Man City vào mùa hè này. Chúng tôi có Erling Haaland, số 9 xuất sắc nhất thế giới. Julian Alvarez, một trong những chân sút triển vọng nhất Nam Mỹ, và phía trước sẽ còn nhiều cầu thủ nữa đến đây”.

Sếp lớn đem tin mừng cho fan Man City hình ảnh
Erling Haaland chưa phải tân binh cuối cùng gia nhập Man City hè này

Mùa giải vừa qua, nửa xanh thành Manchester bảo vệ thành công danh hiệu Premier League, nhưng thất bại ở 3 đấu trường Cúp FA, Liên đoàn và Champions League. Trong đó, họ gục ngã trước Real Madrid ở C1 tại vòng bán kết.

Giới chủ Man City rất khát khao danh hiệu Champions League và không tiếc tiền đầu tư cho HLV Pep Guardiola trong vài năm qua. Trước đó, họ đạt thoả thuận chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund với giá 51 triệu bảng và mua Julian Alvarez từ River Plate. Cả 2 chân sút đều sinh năm 2000 và được đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X