Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City sắp chiêu mộ thêm 1 thần đồng của Argentina

Thứ Năm 19/01/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng Maximo Perrone của Velez Sarsfield với mức phí khoảng 9,3 triệu Euro.

Man City sắp chiêu mộ thần đồng Perrone

Man City đã quan tâm tới Maximo Perrone từ khi cầu thủ này tỏa sáng đều đặn khi được đôn lên đội một của Velez Sarsfield. Hợp đồng hiện tại của Perrone với Velez sẽ đáo hạn vào ngày 31/12/2023 và nó có điều khoản phá vỡ trị giá 8 triệu Euro. Tuy nhiên, tờ TYC Sports đưa tin Man City đã chi khoảng 9,3 triệu Euro để có được chữ ký của Perrone.

Maximo Perrone
Man City sắp chiêu mộ thần đồng Perrone

Thần đồng người Argentina được phát hiện bởi Gabriel Heinze trước khi được đôn lên đội một của Velez. Perrone là một tiền vệ phòng ngự và từng đeo băng đội trưởng của Velez. Cầu thủ 20 tuổi từng giúp Velez lọt vào vòng bán kết Copa Libertadores, chỉ bị đánh bại bởi nhà vô địch chung cuộc là Flamengo.

Perrone đã được so sánh với Frenkie de Jong của Barcelona và Federico Valverde vì khả năng lùi sâu và điều tiết nhịp độ trận đấu ở hàng tiền vệ. Ngay lúc này, Perrone đang thi đấu cho đội U20 Argentina tham dự vòng chung kết U20 Nam Mỹ tại Colombia. Sau khi hoàn tất nghĩa vụ ở đội tuyển, Perrone sẽ bay tới Anh để kiểm tra y tế.

Trước Perrone, Man City đã chiêu mộ một thần đồng của Argentina là Julian Alvarez và đây có thể xem là một thương vụ thành công. Alvarez vẫn luôn chơi tốt khi được trao cơ hội ra sân cho Man City. Anh đóng vai trò quan trọng giúp Argentina giành chức vô địch World Cup 2022. Điều đó giúp Man City tự tin hơn khi nhắm tới việc chiêu mộ các măng non khác của bóng đá Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X