Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn sau trận thắng nghẹt thở trước Aston Villa

Chủ Nhật 26/04/2015 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Yaya Toure của Man City đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 34 Premier League.

Man City đã đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 34 Premier League. Chiến thắng này giúp Man Xanh tạm thời vượt qua MU và Arsenal để nắm giữ ngôi vị số 2 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, cái giá mà các nhà đương kim vô địch phải trả ở trận đấu này là không hề rẻ, khi tiền vệ Yaya Toure dính chấn thương phải rời sân ngay ở đầu hiệp hai, nhường chỗ cho Fernandinho.

Mặc dù vẫn chưa biết mức độ chấn thương của cựu cầu thủ Barca như thế nào, nhưng theo thông tin mà huấn luyện viên Pellegrini tiết lộ, các cổ động viên của Man City có lý do để đứng ngồi không yên.

Yaya Toure chan thuong hinh anh
Yaya Toure dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Aston Villa

“Yaya Toure dính chấn thương gân khoeo nên cậu ấy không thể thi đấu ở hiệp hai. Thật khó để biết chấn thương của cậu ấy ngay ở thời điểm này, mọi thứ vẫn đang chuẩn đoán. Chúng ta sẽ phải đợi đến Chủ nhật hoặc thứ Hai để biết được mức độ chấn thương của Yaya Toure” – HLV Pellegrini cho biết.

Mùa giải năm nay, Yaya Toure có phong độ thi đấu không thực sự tốt.  Tính đến thời điểm này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà mới ghi được 8 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo sau 26 trận ra sân ở Premier League.

Mặc dù Yaya Toure thi đấu sa sút rõ rệt so với mùa giải năm ngoái, nhưng sự có mặt của cầu thủ này ở trên sân vẫn giúp tinh thần và thái độ thi đấu và tỉ lệ chiến thắng của Man Xanh tốt hơn.

Trong trường hợp chấn thương gân khoeo của Yaya Toure phải nghỉ thi đấu 1 đến 2 trận thì các HLV Pellegrini và các cổ động viên của Man City hoàn toàn có lý do để lo lắng./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X