Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City nhận số tiền khổng lồ sau khi giành cú ăn 3

Thứ Hai 12/06/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Man City kiếm gần 300 triệu bảng tiền thưởng khi lên ngôi tại Premier League, Champions League và FA Cup.

Man City vừa trải qua một mùa giải thăng hoa. Họ vô địch Ngoại hạng Anh, đánh bại MU trong trận chung kết FA Cup. Mới nhất, Man xanh đánh bại Inter Milan 1-0 trong trận chung kết Champions League. Đây là lần đầu tiên đội chủ sân Etihad vô địch C1.

Theo Telegraph, Man City kiếm gần 300 triệu bảng tiền thưởng khi lên ngôi tại Premier League, Champions League và FA Cup. Cụ thể, họ nhận 180 triệu bảng từ việc vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh, thêm 4 triệu bảng tiền thưởng từ FA Cup và khoảng 110 triệu bảng từ Champions League.

Man City tro ve sau chuc vo dich Champions League
Man City vô địch Champions League 2022.23

Số tiền thưởng mà Man City thu về nhờ cú ăn 3 vào khoảng 284 triệu bảng, những ngôi sao của họ cũng được thưởng lớn. Theo đó những cầu thủ trụ cột của Man City như Kevin de Bruyne hay Erling Haaland sẽ nhận khoảng 4 triệu bảng tiền thưởng, những người ít quan trọng hơn sẽ nhận số tiền ít hơn.

Telegraph nhận định với số tiền thưởng khổng lồ, Man City sẽ tiếp tục mua sắm mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Gabriel Veiga của Celta Vigo và Josko Gvardiol của Leipzig đang là ưu tiên hàng đầu của nửa xanh thành Manchester.

Họ cũng sẽ chia tay một vài cái tên ở Hè 2023. Joao Cancelo có mâu thuẫn lớn với Pep và có thể bị bán, anh được Arsenal và Barca quan tâm. Aymeric Laporte có thể trở lại La Liga thi đấu. Bộ đôi Ilkay Gundogan và Bernardo Silva cũng có thể rời Etihad để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X