Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng Everton

Chủ Nhật 01/04/2018 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Everton, Man City lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử câu lạc bộ không chỉ một mà đến hai lần.

 
Man City đang tiến đến rất gần ngôi vô địch Premier League với chiến thắng 3-1 trước Everton. Nếu đánh bại đội bóng cùng thành phố Man Utd ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức vô địch ngoại hạng Anh sớm 6 vòng đấu.
 
Man City lap ky luc sau tran thang Everton.
Man City lập kỷ lục sau trận thắng Everton.

Dù vậy, trận thắng Everton cũng mang đến những ý nghĩa lớn lao. Cụ thể, Man City lập kỷ lục về số trận thắng trên sân khách ở một mùa giải nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Mùa này, Pep và các học trò đã giành chiến thắng trong 13 trận sân khách, vượt qua kỷ lục cũ 12 trận do chính ông lập mùa trước cũng như thời Kevin Keegan mùa 2001-02. 
 
Một kỷ lục khác được Man City chạm tới là tập thể thứ ba đánh bại mọi đối thủ trong một mùa giải tại Premier League. Trước đó, Chelsea mùa 2006-07 và Man Utd mùa 2012-13 là những tập thể từng làm được điều này. 
 
Với riêng Pep Guardiola, ba điểm trước Everton cũng giúp ông có được chiến thắng thứ 50 tại Premier League sau 69 trận kể từ khi được bổ nhiệm vào mùa hè 2016. Bản thân Pep Guardiola trước đấu khẳng định không quan tâm đến những cột mốc hay kỷ lục. Sau trận, Pep khẳng định điều ông hướng tới trước mắt là trận đấu với Liverpool tại tứ kết lượt đi Champions League. 
 
Trận đấu giữa Liverpool vs Man City sẽ diễn ra vào 1h45 (5/4) và được Xsbandinh.com tường thuật trực tiếp.

Thong so tran dau Everton vs Man City
Thông số trận đấu Everton vs Man City
Tổng hợp Everton 1-3 Man City:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X