Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City đứng trước nguy cơ không có CĐV ở đại chiến với Arsenal

Thứ Sáu 21/04/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hài lòng với ngày giờ thi đấu, nhiều CĐV của Man City dự kiến sẽ không đến sân Wembley cổ vũ cho đội bóng này trong trận đại chiến với Arsenal tại bán kết cúp FA chủ nhật này.


Man City đang gặp khó khăn trong việc bán hết khoảng 33.000 số vé được giao ở trận bán kết cúp FA vào chủ nhật này trên sân Wembley với Arsenal. Theo tìm hiểm từ Sportsmail, 3 ngày trước khi trận đấu Man City vs Arsenal
diễn ra, đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt vẫn còn tới gần 2000 vé chưa được bán ra. Lý do là bởi ngày giờ diễn ra cuộc đấu này không làm hài lòng đa số người hâm mộ của Nửa xanh thành Manchester.

Man City dung truoc nguy co khong co CDV o dai chien voi Arsenal hinh anh
Man City có nguy cơ thiếu vắng CĐV ở trận với Arsenal

Giờ bóng bắt đầu lăn ở đại chiến Man City vs Arsenal sẽ là 3h chiều ngày chủ nhật tại Anh (21h tại Việt Nam) và trùng với thời điểm cuộc thi Marathon London diễn ra. Nhiều CĐV Man xanh lo ngại những vướng mắc gặp phải trong đi lại và lưu thông tại thủ đô nước Anh trước, trong và sau thời điểm trận đấu tiến hành khi mà các đài truyền hình cũng có trực tiếp nó. Họ cũng là phải di chuyển nhiều nhất trong 4 đội vào bán kết cúp FA (3 đội kia đều ở London).

Ngoài ra, những quy tắc mà phía Man City đặt ra, ví dụ như chỉ những người đã có truyền thống ủng hộ CLB mới được mua vé vào sân cũng có tác động. Cả phía đội chủ sân Etihad và Liên đoàn bóng đá Anh FA đều từ chối bình luận về việc này. Tuy nhiên, người đứng đầu bộ phận phụ trách các trận đấu chuyên nghiệp của FA là Andy Ambler mới đưa ra lý giải về việc Man City vs Arsenal
được bố trí đá sớm hơn 2h so với một trận bán kết khác là Chelsea vs Tottenham.

Theo ông, giao thông và đi lại cho người hâm mộ cũng đã được xem xét, nhưng quyết định cuối cùng thuộc về các đài truyền hình. Trong trường hợp này, BBC đã chọn phát sóng trận Man City vs Arsenal vào 3h chiều. Việc các trận bán kết tại cúp FA chỉ được tổ chức tại duy nhất sân Wembley mới từ năm 2008 đã gây ra các cuộc tranh luận trong những năm qua. Tuy nhiên, phía FA tin rằng sức chứa 90.000 chỗ tại sân bóng huyền thoại này là ưu điểm lớn bởi nó giúp thật nhiều người hâm mộ có thể đến chứng kiến CLB của mình thi đấu.

Guardiola tiết lộ lý do hắt hủi Aguero tại Man City
HLV Pep Guardiola của Man City tiết lộ lý do ông không trọng dụng Sergio Aguero là bởi phong cách chơi của ngôi sao này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X