Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City được thưởng bao nhiêu tiền nếu vô địch Club World Cup?

Thứ Hai 11/12/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chuẩn bị tham dự FIFA Club World Cup 2023. Hãy cùng tìm hiểu qua về giải đấu năm nay.

Man City được thưởng bao nhiêu tiền nếu vô địch Club World Cup?

FIFA Club World Cup 2023 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 12/12 với 7 đội tham dự từ các liên đoàn khác nhau. 6 nhà vô địch của các liên đoàn châu lục trên thế giới sẽ cạnh tranh danh hiệu cùng với nhà vô địch của quốc gia chủ nhà.

Club World Cup
Man City được thưởng bao nhiêu tiền nếu vô địch Club World Cup?

Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 11 ngày, kéo dài tới ngày 22/12. Giải đấu năm nay được tổ chức ở thành phố Jeddah của Saudi Arabia.

Real Madrid của Carlo Ancelotti đã giành chức vô địch Club World Cup vào năm ngoái. Và với tư cách nhà vô địch Champions League, Man City đã giành quyền tham dự Club World Cup năm nay.

Man City sẽ đối đầu với các đội bóng là Fluminense, Urawa Red Diamonds, Al Ahly, Leon, Auckland City và Al-Ittihad.

Vòng đấu đầu tiên sẽ diễn ra giữa câu lạc bộ chủ nhà Al-Ittihad với nhà vô địch châu Đại Dương là Auckland City. Đội thắng sẽ đụng độ nhà vô địch châu Phi Al-Ahly ở vòng hai. Ở vòng đấu này còn một cặp đấu khác là Leon và Urawa Reds.

Man City được đặc cách vào thẳng bán kết. Tương tự là nhà vô địch Nam Mỹ Fluminense. Trận bán kết của Man City diễn ra vào ngày 20/12 và trận chung kết diễn ra vào 21h30 ngày 22/12 theo giờ Việt Nam.

Đội giành chức vô địch sẽ được thưởng 5 triệu Đô-la Mỹ cùng một chiếc cúp trong phòng truyền thống. Trong khi đó, đội về nhì cũng sẽ bỏ túi 4 triệu Đô-la Mỹ. Đây là cơ hội để Man City bổ sung thêm một danh hiệu mới vào bộ sưu tập, khi họ chưa từng được tham dự Club World Cup trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X