Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City đồng ý chi 77 triệu bảng mua Josko Gvardiol

Thứ Năm 03/08/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đồng ý một khoản phí 77 triệu bảng với RB Leipzig để ký hợp đồng với Josko Gvardiol, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh. 

Hậu vệ người Croatia đã nổi lên như một trong những trung vệ triển vọng nhất của bóng đá thế giới sau những màn trình diễn ấn tượng ở Leipzig. Josko Gvardiol đã chơi 87 lần cho câu lạc bộ của Bundesliga kể từ khi ký hợp đồng từ Dynamo Zagreb vào năm 2021.

2 trong số những lần ra sân đó là trận gặp Man City ở Champions League mùa trước, nơi Leipzig bị đánh bại với tỷ số chung cuộc 8-1. Mặc dù đội bóng nước Đức thua đậm, nhưng Pep Guardiola vẫn đánh giá cao màn thể hiện của Gvardiol. 

Man City dong y chi 77 trieu bang mua Josko Gvardiol

Man City đồng ý chi 77 triệu bảng mua Josko Gvardiol

Man City đã mất Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan vào mùa Hè này, ở chiều ngược lại họ ký hợp đồng với tiền vệ Mateo Kovacic từ Chelsea. Pep muốn bổ sung một trung vệ mới để chơi bên cạnh Ruben Dias. Việc Laporte muốn rời đi và John Stones có khả năng đá tiền vệ càng khiến cựu HLV Barca phải nâng cấp trung tâm hàng thủ. 

Theo The Athletic, sau một thời gian dài đám phán, Manchester City cuối cùng đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 77 triệu bảng (90 triệu euro) với RB Leipzig để có được sự phục vụ của Josko Gvardiol. Trung vệ người Croatia sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi được chuyển đến để ra mắt chính thức đội bóng mới.

Với mức phí 77 triệu bảng, Gvardiol sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của Man City. Có được cầu thủ người Croatia, Aymeric Laporte sẽ được phép rời CLB, anh được Tottenham và Atletico Madrid quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X