Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City đón tin dữ: Aguero chấn thương trên sân tập

Thứ Hai 12/03/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Aguero cho biết anh sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tuần tới vì gặp chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện.
Man City don tin du Aguero chan thuong tren san tap hinh anh

Tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương 2 tuần

Tiền đạo Sergio Aguero sẽ không thể tham dự trận đấu với Stoke City vào đêm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục để chuẩn bị cho trận derby Manchester vào ngày 7/4 tới.

Aguero được cho là sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tuần tới. Nhưng chân sút 29 tuổi có thể sẽ chỉ vắng mặt đúng một trận đấu duy nhất của Man City. Bởi The Citizens sẽ không thi đấu cuối tuần này do Brighton phải đá FA Cup. Sau đó là quãng thời gian nghỉ 2 tuần để phục vụ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Aguero có thể sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu của đội tuyển Argentina gặp Ý và Tây Ban Nha. Nhưng tiền đạo của Man City tin rằng chấn thương này khá nhẹ và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.
Đại chiến thành Manchester vì Neymar
Cả Man City và Man United đều đang muốn có chữ ký của siêu sao Neymar từ Paris Saint-Germain.

“Trong buổi tập ngày hôm qua, tôi đã cảm thấy vấn đề ở đầu gối trái. Các bác sĩ của đội bóng nói với tôi rằng tôi sẽ trở lại trong khoảng 2 tuần tới. Bây giờ là thời điểm tôi cần tập trung vào quá trình hồi phục để có thể trở lại sân cỏ sớm nhất có thể”.

Aguero đang đạt phong độ thăng hoa ở mùa giải năm nay. Đây là mùa giải mà cầu thủ người Argentina đóng vai cầu thủ săn bàn quan trọng nhất trên hàng công Man City. Cho đến giờ, anh đã ghi được 21 bàn sau 24 lần ra sân ở Premier League.

Khoảng cách giữa ngôi đầu bảng của Man City lúc này với nhóm bám đuổi là quá xa. Và nếu những kết quả diễn ra thuận lợi, The Citizens hoàn toàn có thể đăng quang ở trận đấu với Everton vào ngày 31/3. Nhưng nếu mọi thứ chậm trễ hơn một chút, có thể Man City sẽ đăng quang đúng ngày đối đầu với Man United.

Hiện tại, Man United đang là đội bóng có khoảng cách gần nhất tới vị trí của Man City. Tuy vậy, đoàn quân của Mourinho cũng còn kém ngôi đầu bảng tới 13 điểm trong khi Man xanh còn 1 trận chưa đấu với Stoke đêm nay. Cuối tuần qua, Quỷ đỏ cũng đã xây chắc hơn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với chiến thắng 2-1 trước Liverpool.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X