Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City có thể đá 'chấp' Haaland ở trận đại chiến với Liverpool 

Thứ Sáu 31/03/2023 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Man City có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Erling Haaland trong cuộc thư hùng với Liverpool ở Premier League vào ngày mai 1/4.

Truyền thông Anh đưa tin, Erling Haaland vẫn chưa bình phục chấn thương háng sau khi rút ​​lui khỏi chiến dịch vòng loại EURO 2024 của ĐT Na Uy.

Trước đó đích thân cha ruột của Haaland là ông Alfie Haaland cũng thừa nhận cậu con trai có thể không kịp bình phục để tham dự trận đại chiến giữa Man City và Liverpool.

Haaland dang choi tot o Man City
Chấn thương của Haaland được đánh giá sẽ là tổn thất lớn với Man City lúc này.

"Bạn không thể chỉ mất hai tuần mà không tập luyện và sau đó nhảy ngay vào một cuộc chiến. Họ có thể đánh cược nhưng nếu Erling không được tập luyện cùng đội thì sẽ khó có thể chơi bóng. Hãy xem liệu thằng bé đáp ứng quá trình điều trị thế nào đã", ông Alfie tâm sự. 

Việc Erling Haaland dính chấn thương ở thời điểm này được xem là một tổn thất không hề nhỏ với Man City trong bối cảnh họ đang phải căng mình thi đấu ở ba mặt trận.

Haaland được cho đã gặp chấn thương sau khi lập hat-trick bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Man City trước Burnley tại FA Cup hai tuần trước. Sau khi khi lên tuyển, anh đã cảm thấy khó chịu ở háng và xin rút lui khỏi ĐTQG. 

Cầu thủ này đã bay tới Barcelona để gặp bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng, tiến sĩ Ramon Cugat, và đã được điều trị tại đây. Nếu không có sự phục vụ của Haaland trong giai đoạn tới thì đó chắc chắn sẽ là tổn thất lớn cho Man City. 

Cầu thủ này ghi 42 bàn chỉ sau 37 trận tính trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Trong đó, anh có 8 bàn trong 2 trận gần nhất trước khi chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X