Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ hỏi mua siêu sao của Atletico Madrid

Thứ Ba 04/08/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man City.

CLB Manchester City mới đây đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đã “hỏi thăm” Atletico Madrid về trường hợp của tiền đạo trẻ Joao Felix.

Theo tờ The Athletic, chiến dịch cắt giảm nhân sự cùng việc bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng sẽ giúp nửa xanh thành Manchester tiết kiệm được tới 300 triệu bảng. Số tiền đó chắc chắn sẽ được cấp cho HLV Pep Guardiola để gia cố hàng thủ và tìm sự thay thế cho ngôi sao mới rời đội là Leroy Sane.

Sau khi đã đưa về Nathan Ake và Ferran Torres, họ đang tiếp tục nhắm đến Kalidou Koulibaly. Nhưng ngay cả khi có mua Koulibaly, họ vẫn sẽ chỉ mới tiêu khoảng 150 triệu bảng. Số tiền còn lại sẽ được HLV Pep Guardiola sử dụng để chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp, và Joao Felix là một khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

joao felix
Joao Felix bất ngờ được Man City "hỏi thăm"

Cũng theo The Athletic, Man City đã có những liên hệ đầu tiên về chân sút người Bồ Đào Nha nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Được biết, HLV Guardiola đã là một “fan” của Joao Felix từ khi anh còn thi đấu ở Benfica nhưng đã không thể mang anh về với sân Etihad vì mức phí giải phóng hợp đồng quá lớn.

1 năm trước, HLV Diego Simeone đã gây sốc trên TTCN khi bỏ ra tới 113 triệu bảng để đưa về tiền đạo 19 tuổi Joao Felix. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã khiến tài năng trẻ người Bồ Đào Nha không thể hiện được những gì xuất sắc nhất của mình ở sân Wanda Metropolitano. Trong mùa giải vừa qua, anh chỉ có 35 lần ra sân và ghi được 8 bàn thắng – những con số quá khiêm tốn so với một cầu thủ được đưa về để khỏa lấp khoảng trống mà Antoine Griezmann để lại.

Thế Trung

Liverpool sẽ mắc sai lầm lớn nếu tìm người thay thế Firmino
Cựu cầu thủ Emile Heskey cho rằng Liverpool không nên phá vỡ sự kết nối của bộ ba tấn công hiện tại bằng việc chiêu mộ thêm tiền đạo nâng cấp cho vị trí của...
MU CHÍNH THỨC ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới
Áo đấu MU mùa tới đã được công bố, theo đó những ngôi sao của Quỷ đỏ tỏ ra bảnh bao trong bộ trang phục sân nhà ở mùa giải 2020/21.
Vì sao Liverpool sẽ nói không với kỳ chuyển nhượng mùa hè?
HLV Jurgen Klopp và CLB Liverpool có những lý do của riêng mình để đứng ngoài kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X