Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City 2-0 West Ham: Thất bại không nhỏ của Pep-team

Thứ Năm 20/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chờ đã nào, không phải Man City mới giành chiến thắng nhẹ nhàng trước West Ham đó sao? Hãy cùng xem lại những điểm nhấn Man City vs West Ham dưới đây.
 

Man City vẫn hay

 

Tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu của mình, tiền vệ người Bỉ đã góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận đấu này. Tổng cộng, Kevin De Bruyne đã có 16 đường dọn cỗ cho đồng đội từ đầu mùa giải, và vẫn còn tới 12 trận để nâng cao thành tích của mình để phá kỷ lục kiến tạo mà Henry thiết lập từ lâu (20 lần mùa 02/03). Án phạt cấm tham dự Champions League dường như còn khiến De Bruyne chơi xuất sắc hơn nữa.
 
Trung vệ Laporte cũng trở lại sau chấn thương và tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự mỏng manh. Tiền vệ Rodri đi vào lịch sử với 178 đường chuyền chính xác/188 tổng số đường chuyền – những thông số đều cao nhất Premier League.

Man City vs West Ham 2-0 Thất bại của Pep-team hình ảnh

Kevin De Bruyne đang là ứng viên cho damh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải này


Cùng với đó là cam kết tương lai của HLV Pep Guardiola, khi ông tuyên bố sẵn sàng ở lại Man City trong mùa giải tiếp theo, bất kể đội bóng không được tham dự Champions League. Nếu giữ chân được kiến trúc sư trưởng, Man xanh dù khủng hoảng cũng sẽ được tiếp thêm niềm tin trở lại đỉnh cao.
 
Quan trọng hơn, chiến thắng này đến ngay sau án phạt vi phạm luật công bằng tài chính, như một lời khẳng định đẳng cấp của Man City. Họ vẫn không hề suy giảm tinh thần hay gặp bất kỳ tác động tâm lý nào, vẫn tiếp tục tập luyện như bình thường, và giành chiến thắng như bình thường.
 
Bên kia chiến tuyến, West Ham một lần nữa thể hiện mình là đối thủ ưa thích của đội chủ sân Etihad, với 8 thất bại trong tổng cộng 8 lần đối đầu gần nhất. Trận thua này tiếp tục đẩy Búa tạ chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng, và HLV David Moyes khả năng sẽ không thể giúp đội bóng thành London trụ hạng ở mùa giải này.

Pep noi ve an phat cua Man City

Cùng với đó, HLV Pep Guardiola cũng tuyên bố sẽ ở lại Man City



Nhưng các CĐV thì không nghĩ vậy

 

Trái ngược với màn trình diễn ấn tượng như thường lệ của các cầu thủ Man xanh trên sân Etihad, các CĐV của họ dường như không quan tâm tới điều đó cho lắm. Trên các khán đài rạng sáng nay, rất nhiều băng ghế trống xuất hiện.
 
Tất nhiên có thể lý giải rằng đây là trận đấu bù sau khi bị hoãn 10 ngày trước (vì lý do thời tiết), cũng như diễn ra vào giữa tuần khiến nhiều người hâm mộ không sắp xếp được thời gian. Nhưng như đã nói, trận đấu này đến ngay sau án phạt cấm dự C1 trong 2 năm tiếp theo, và các CĐV – hơn ai hết, phải thể hiện tinh thần ủng hộ đội bóng bằng mọi giá.

Nhung khan dai trong vang o etihad

Những khán đài trống vắng tại Etihad


Nhưng tất cả những gì Kevin De Bruyne và các đồng đội chứng kiến, chỉ là những khán đài trống vắng cùng những biểu ngữ chỉ trích UEFA. Nếu có câu hỏi rằng liệu các “fan phong trào” của Man City có ở bên CLB nếu không được dự C1 hay không – thì đó chính là câu trả lời. Họ chỉ muốn chứng kiến hình ảnh huy hoàng nhất của đội bóng này, và vắng đi trông thấy ngay khi nhận án phạt.
 
Đó sẽ luôn là trở ngại – thậm chí là thử thách lớn nhất giúp Man City trở thành một đội bóng lớn, một đại gia thực thụ ở nước Anh và châu Âu. Sẽ là vô nghĩa nếu một mặt Pep cùng các cầu thủ cam kết tương lai, còn các fan chỉ muốn chứng kiến đội nhà giành chiến thắng, thay vì ở bên toàn đội trong những tình huống như thế này.  

Nhung khan dai trong vang o etihad

Man City vs West Ham 2-0 và những hàng ghế trống


Vốn được coi là CLB dùng tiền mua danh hiệu, có thể mua được ngôi sao nhưng không thể mua người hâm mộ, Man City vẫn đang nỗ lực từng ngày để chứng tỏ bằng những màn trình diễn trên sân cỏ. Tuy nhiên, các CĐV mặc chiếc áo xanh trên Etihad, dường như chỉ yêu Man City vì CLB mạnh, chứ không phải vì họ thực sự yêu đội bóng này. Và bây giờ, “thiếu gia” thành Man còn không có tiền (chính xác là không được tiêu).
 
Và chứng kiến hình ảnh HLV Pep Guardiola cùng các học trò giành chiến thắng “một mình” thật xót xa, khi rất nhiều CĐV của họ lựa chọn cách bỏ rơi ở tình thế khó khăn nhất.

Tottenham toang: Mourinho chỉ trích sao khó bảo Alli
Chứng kiến hành động gây sốc của tiền vệ Dele Alli, Jose Mourinho đã có câu trả lời thú vị trong phòng họp báo.
Thống kê Man City vs West Ham: Rodri đi vào lịch sử giải Ngoại hạng
Trên sân nhà, thầy trò Pep Guardiola đã dễ dàng hạ gục đối thủ để giữ vững vị trí thứ 2. Dưới đây là một vài thống kê Man City vs West Ham.
Thắng West Ham, Pep Guardiola thề thốt sẽ ở lại Man City
Giành chiến thắng trong quãng thời gian khó khăn vì nhận án phạt nặng, HLV Pep Guardiola một lần nữa cam kết gắn bó tương lai với Man City.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X