Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liên tục ngồi dự bị, sao Man City gửi thông điệp đanh thép cho Pep Guardiola

Thứ Sáu 20/12/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez tin rằng anh có thể tái hiện thường xuyên hơn những màn trình diễn đẳng cấp thời còn ở Leicester.
Mahrez từng có 4 năm gắn bó với Leicester, ghi được 48 bàn sau 179 trận đấu. Trong quãng thời gian này, cầu thủ người Algeria cũng từng có 1 lần lên ngôi vô địch Premier League.

Ở mùa giải 2015/16 huyền thoại, Mahrez là chủ công của Leicester bên cạnh Vardy. Anh đóng góp 17 bàn thắng và 11 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân.

Liên tục ngồi dự bị, tiền vệ Mahrez gửi thông điệp cho Pep hình ảnh

Mahrez gửi thông điệp đanh thép cho Pep Guardiola


Mahrez gia nhập Man City vào mùa hè năm 2018 với mức phí 60 triệu bảng. Anh được kỳ vọng sẽ nâng tầm tại sân Etihad khi được bao quanh bởi những người đồng đội đẳng cấp hơn. Nhưng những màn trình diễn của Mahrez đã sa sút đáng kể.

Hiện tại, Mahrez không còn là cầu thủ được đá chính thường xuyên. Nhưng anh vẫn lớn tiếng khẳng định mình có thể tái hiện những màn trình diễn như thời còn ở Leicester trước đây.

“Dĩ nhiên đó là đẳng cấp mà tôi muốn đạt được một lần nữa. Đó là lý do tại sao chúng tôi chơi bóng đá và tại sao tôi ở đây. Chúng tôi luôn có tham vọng và tôi đang cố gắng lấy lại đẳng cấp như xưa. Hiện tại tôi đang cảm thấy rất ổn.

Tôi cảm thấy đặc biệt khi cán đích trong top 10 ở cuộc bình chọn Quả bóng Vàng năm nay. Tôi rất vui khi được lọt vào danh sách 30 cầu thủ cuối cùng cạnh tranh danh hiệu cao quý này. Đó là một điều đặc biệt với tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X