Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Maguire sắp mất băng đội trưởng MU

Chủ Nhật 09/07/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, MU sẽ sớm chính thức thông báo về việc trung vệ Harry Maguire không còn là đội trưởng đội bóng kể từ mùa giải tới.

Bruno thay Maguire làm đội trưởng MU

Harry Maguire không còn có trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag và xuất hiện trong danh sách thanh lý của MU hè này. Trong tuần tới, Quỷ Đỏ dự kiến sẽ thông báo về việc trung vệ 30 tuổi sẽ không còn là đội trưởng của đội bóng. 

Thực tế, Maguire mất chỗ đứng trong đội hình MU từ mùa giải trước. Anh chỉ là phương án dự phòng trong tay HLV Ten Hag và chỉ được xem xét trao cơ hội khi bộ đôi Raphael Varane cùng Lisandro Martinez không thể thi đấu. 

Maguire sắp mất băng đội trưởng MU 1
Harry Maguire không còn là đội trưởng MU mùa tới.

Thậm chí tới cuối mùa, chiến lược gia người Hà Lan thường xuyên trọng dụng Lindelof và thậm chí cả Luke Shaw còn hơn để Maguire thi đấu. 

Dự kiến, Bruno Fernandes sẽ thay thể Maguire làm đội trưởng MU kể từ mùa giải tới. Những mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đảm nhiệm vai trò đội phó. 

Hiện tại, MU nỗ lực thanh lý Maguire để có thêm ngân sách chuyển nhượng. Song, mọi chuyện không dễ dàng. 

Không nhiều đội bóng sẵn sàng mua đứt Maguire. Trong khi đó, Quỷ Đỏ từ chối cho mượn anh hè này và chỉ chấp nhận bán đứt với giá 40 triệu Bảng.

Maguire gia nhập MU năm 2019 với giá 80 triệu Bảng, kỉ lục cho 1 trung vệ. Ngay lập tức, anh được trao băng thủ quân. Nhưng những gì cầu thủ người Anh để lại chỉ là nỗi thất vọng lớn khi thường xuyên mắc lỗi nghiêm trọng khiến MU thủng lưới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X