Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU lên tiếng sau trận hòa Newcastle

Thứ Ba 28/12/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 giữa MU và Newcastle, trung vệ Harry Maguire cho rằng Quỷ đỏ đã mắc quá nhiều lỗi và không xứng đáng giành 3 điểm.

Harry Maguire nói về trận hòa Newcastle


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Newcastle. Man đỏ để đối phương vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 6, sau đó thủ môn David de Gea có thêm rất nhiều pha cản phá giúp đội khách không phải nhận bàn thua thứ 2.
MU

Maguire nói về trận hòa 1-1 giữa MU và Newcastle


Trong hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Edinson Cavani ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU. Những phút cuối trận Quỷ đỏ cần sự xuất sắc của De Gea để rời St James 'Park với 1 điểm. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ Harry Maguire cho rằng Quỷ đỏ đã mắc quá nhiều lỗi và không xứng đáng giành 3 điểm. Ông nói:

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ dương tính với Covid-19, trung tâm huấn luyện phải đóng cửa. MU mới chỉ tập luyện được vài buổi, chắc chắn nhiều cầu thủ chưa đạt trạng thái tốt nhất. Chúng tôi không muốn lấy đó làm cái cớ, nhưng tất nhiên nó tác động lớn đến trận đấu”.

“Cách MU nhập cuộc rõ ràng là không tốt, chúng tôi bị động trước sự hưng phấn của đối thủ. Hôm nay chúng tôi thi đấu không tốt, có quá nhiều đường chuyền hỏng được thực hiện. Với những gì đã diễn ra trên sân, tôi nghĩ MU không xứng đáng giành chiến thắng”.

Với việc chỉ có được 1 điểm trước Newcastle, MU hiện đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ bây giờ đã kém đội xếp thứ 4 là Arsenal khoảng cách 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De Gea
Với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, thủ môn David de Gea xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Gary Neville nhắn gửi đến Ralf RangnickGary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-1 MU
Trận đấu Newcastle vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle
Thêm một lần nữa De Gea trải qua một ngày gánh team để giúp MU giữ lại 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước đội áp chót Newcaslte.
Ralf Rangnick: Hôm nay chẳng có lý do gì để bào chữa cảRalf Rangnick: Hôm nay chẳng có lý do gì để bào chữa cả
HLV Ralf Rangnick bày tỏ sự thất vọng với những gì MU đã thể hiện trong cuộc đối đầu đội xếp áp chót Newcastle để rồi chỉ có được tỉ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X