Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Maguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khăn

Thứ Sáu 29/10/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Tottenham, đội trường Harry Maguire lên tiếng kêu gọi các thành viên MU đồng lòng giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Thông điệp Maguire gửi tới các đồng đội

4 trận gần nhất tại Premier League, MU đều không thắng. Trong đó, Quỷ Đỏ phải nhận tới 3 thất bại. Thầy trò HLV Solskjaer đang phải đối mặt với không ít áp lực lúc này.

Trước thềm gặp Tottenham, đội trưởng Harry Maguire lên tiếng động viên toàn đội. Trung vệ 28 tuổi muốn các đồng đội phải đoàn kết để giúp đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn.

Maguire
Maguire kêu gọi các đồng đội hãy đoàn kết để vượt qua khó khăn.

Maguire chia sẻ trên trang chủ MU:

"Rõ ràng đây là một tuần rất khó khăn cho MU. Vẫn biết trận thua 0-5 trước Liverpool thật đau đớn, nhất là khi lại còn thua trước đại kình địch. Để thua như thế khiến tất cả mọi người không khỏi thất vọng. Nhưng đã đến lúc chúng tôi cần gạt tất cả những điều tồi tệ đó sang một bên.

Chúng tôi đã họp đội, phân tích trận đấu đó, đặc biệt ở những tình huống dẫn đến bàn thua và tìm ra cách để cải thiện tình hình. Điều quan trọng nhất lúc này chính là việc các cầu thủ MU phải đoàn kết với nhau để tạo nên sức mạnh tập thể cho cả đội. Có như vậy, chúng tôi mới vượt qua được tình cảnh khó khăn hiện tại.

Chúng tôi biết các CĐV luôn ở bên cạnh và sẽ đến sân Tottenham. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ hát, hò reo và luôn ở phía sau để ủng hộ các cầu thủ."

Trận đấu giữa Tottenham vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 30/10 (theo giờ Việt Nam).

Varane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nanVarane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nan
Trong buổi tập mới nhất của MU, trung vệ Raphael Varane đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải điều trị chấn thương.
Huyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Maguire
Phong độ tệ hại của Man United thời điểm này có trách nhiệm không nhỏ của Harry Maguire, người thủ lĩnh hàng phòng ngự, và huyền thoại Teddy Sheringham đã lên...
Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơnRooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn
Chia sẻ về cơn khủng hoảng của đội bóng cũ, huyền thoại Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United cần phải thể hiện trọng trách của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X