Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Maguire sắp được MU gia hạn, lĩnh lương cao top đầu

Chủ Nhật 10/10/2021 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chuẩn bị đề nghị Harry Maguire ký hợp đồng mới, đưa anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất trong đội bóng.

Manchester United đang chuẩn bị tổ chức các cuộc đàm phán ký hợp đồng mới với đội trưởng Harry Maguire. Cầu thủ 28 tuổi đã khẳng định mình là một nhân tố quan trọng của “Quỷ đỏ” sau khi đến từ Leicester vào năm 2019 với mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ là 80 triệu bảng.

Maguire
Maguire chuẩn bị được MU gia hạn

Giao kèo trên có thời hạn 6 năm, tức đến 2025 mới hết hiệu lực. Tuy nhiên, với vị thế ngày một quan trọng của Maguire, MU sẵn sàng điều chỉnh đãi ngộ của anh. Hiện trung vệ này đang mang băng đội trưởng và rất có tiếng nói trong phòng thay đồ tại sân Old Trafford.

Maguire là một trong số những cầu thủ mà MU đang muốn ký hợp đồng mới bên cạnh Paul Pogba và Bruno Fernandes. Nếu đồng ý với thỏa thuận mới, tuyển thủ Anh sẽ trở thành một trong những thành viên ăn lương cao nhất của “Quỷ đỏ”.

Nếu không chấn thương hay treo giò, Maguire luôn là mắt xích không thể thay thế của MU. Thiếu thủ lĩnh hàng thủ, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã thất bại trước Villarreal trong trận chung kết Europa League sau loạt luân lưu 11m.

Harry Maguire
Cầu thủ này hiện đang dưỡng thương

Maguire hiện cũng phải ngồi ngoài sau khi dính chấn thương trong trận thua 0-1 trước Aston Villa. 2 trận vừa qua không có tuyển thủ Anh, “Quỷ đỏ” đều không thể giữ sạch lưới trước Villarreal (thua 1-2) và Everton (hòa 1-1).

Maguire cũng không thể tập trung cùng ĐT Anh tháng 10 này. Phát biểu với beIN Sports sau trận hòa 1-1 với Everton, Solskjaer đã trả lời câu hỏi trung vệ này có thể kịp trở lại ở cuộc đối đầu CLB cũ Leicester City ngày 16 tháng 10 tới hay không:

“Chúng ta cùng chờ xem. Vẫn còn 2 tuần nữa cho đến trận đấu tiếp theo, vì vậy chúng tôi hy vọng Maguire sẽ bình phục dù không điều gì là chắc chắn vào lúc này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X