Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Maguire tức điên người sau trận thua Bournemouth

Chủ Nhật 03/11/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, trung vệ Harry Maguire đã tỏ thái độ tức giận với thất bại mới nhất của Quỷ đỏ.

Maguire không hài lòng sau thất bại

Đang thăng hoa với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng trên sân khách, Man United bất ngờ ngã ngựa trước nhược tiểu Bournemouth với tỷ số 1-0. Thất bại này đã khiến thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục tụt sâu trên bảng xếp hạng, và ngày càng khiến người hâm mộ thất vọng.
Chia sẻ về điều này, bom tấn 80 triệu bảng cho biết: “Tất nhiên đó là một nỗi thất vọng lớn. Chúng tôi không muốn thua cuộc. Bất cứ khi nào ra sân, chúng tôi cần phải chiến đấu để giành 3 điểm, điều này là không thể chấp nhận.

Harry Maguire tức điên người sau trận thua Bournemouth hình ảnh

Harry Maguire rất thất vọng với phong độ thiếu ổn định của toàn đội


4 chuyến làm khách liên tiếp chỉ trong 11 ngày, dù nói gì chăng nữa đó cũng là một thử thách cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, không có lời bào chữa nào cho thất bại. Chúng tôi đang có thể trạng hoàn hảo, tinh thần tâm lý tốt và đặc biệt rất tự tin.

Lúc này, toàn đội cần phải bỏ lại trận thua này phía sau và hướng về phía trước. Giữa tuần tới, chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn tại Europa League, trước khi kỳ nghỉ quốc tế diễn ra. Đó là thời điểm tốt để chúng tôi lấy lại phong độ.”

Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng không hài lòng với hàng tấn công của đội nhà, cho dù cặp tiền đạo Martial – Rashford đang sở hữu phong độ cao. HLV người Na Uy yêu cầu nhiều hơn sự sáng tạo từ tuyến giữa, và cần biết giải quyết vấn đề với tình hình nhân sự hiện tại, trước khi nghĩ tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Smalling xử lý đẳng cấp, Roma quyết định mua đứt?
Roma muốn mua đứt Chris Smalling từ MU, ngôi sao sinh năm 1989 vừa có pha xử lý vô cùng đẳng cấp ở trận thắng 2-1 của Roma trước Napoli.
Quỷ lại hoàn mèo, người trong cuộc nói gì về trận thua sốc của MU?
Phát biểu của hai vị HLV Ole Gunnar Solskjaer và Eddie Howe sau kết quả Bournemouth 1-0 Manchester United trong khuôn khổ vòng 11 Premier League.
Thống kê Bournemouth 1-0 MU: ‘Anh đào’ giải hạn
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Bournemouth 1-0 MU vòng 11 Premier League mùa giải 2019-20.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X