Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lý do William Saliba chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Ba 04/10/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit mới đây đã tiết lộ lý do vì sao trung vệ William Saliba chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Emmanuel Petit chia sẻ về William Saliba

Sau khoảng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau, trung vệ William Saliba được gọi trở lại và đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 mạnh mẽ và chính xác trong phòng ngự, anh còn hiệu quả trong hỗ trợ tấn công khi đã có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh.

William Saliba dang choi tot o Arsenal

William Saliba đang chơi tốt ở Arsenal

Những đóng góp của trung vệ này giúp Arsenal đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 21 điểm sau 8 trận. Tất nhiên, Pháo thủ muốn giữ cầu thủ người Pháp bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Saliba chưa đồng ý ngồi vào bàm đàm phán với Arsenal. 

Huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit mới đây đã tiết lộ lý do vì sao trung vệ William Saliba chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Ông nói với chương trình Premier League Productions: “Saliba đã chơi thực sự tốt ở Marseille theo dạng cho mượn, đây là bước ngoặt giúp cậu ấy được trao cơ hội ở Arsenal”.

“Saliba đang chơi nổi bật ở Arsenal, cậu ấy được ra sân thường xuyên. Cậu ấy thi đấu với sự tự tin rất lớn, các bạn có thể thấy sau khi mắc sai lầm Saliba đã trở lại mạnh mẽ như thế nào. Cậu ấy giúp hàng phòng ngự Arsenal chơi ổn định".

“Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu mà thôi. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal nếu được Mikel Arteta đảm bảo một vị trí đá chính. Cậu ấy muốn trở thành cầu thủ quan trọng của CLB trong nhiều năm liền trước khi đặt bút gia hạn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X