Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lý do thực sự khiến Nuno Tavares bị đẩy khỏi Arsenal

Thứ Tư 01/03/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã quyết định để hậu vệ Nuno Tavares cập bến Marseille theo dạng cho mượn, lý do tại sao cầu thủ này phải chuyển tới Pháp cũng vừa được hé lộ.

Hè 2021, Arsenal đã chiêu mộ hậu vệ Nuno Tavares từ Benfica qua đó nâng cấp cánh trái. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hòa nhập khá nhanh, anh gây ấn tượng khi được trao cơ hội. Tuy nhiên sau đó cầu thủ này thường xuyên mắc sai lầm và bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Tới Hè 2022, Arsenal chi 32 triệu bảng mua Oleksandr Zinchenko từ Man City, họ sau đó đã nhanh chóng đẩy Tavares sang Marseille theo dạng cho mượn để giúp cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm.

 Tavares dang duoc cho muon tai Marseille.

Tavares đang được cho mượn tại Marseille

HLV Mikel Arteta nói rằng việc Tavares rời đi theo dạng cho mượn tốt cho sự phát triển của anh, bởi cầu thủ này có thể được ra sân đều đặn. Tuy nhiên bên cạnh vấn đề về mặt chuyên môn, theo nguồn tin từ L'Equip, HLV Mikel Arteta cũng như ban huấn luyện Arsenal cũng không hài lòng về thái độ của Nuno Tavares mùa trước. 

Theo đó, cầu thủ này nhiều lần vi phạm kỷ luật của Arsenal, anh khiến Arteta không thể hài lòng. Chưa biết là Tavares có những hành vi cụ thể nào gây khó chịu cho ông thầy người TBN, song rõ ràng nếu muốn trở lại sân Emirates anh cần phải thay đổi. 

Cập bến đội bóng nước Pháp, Nuno Tavares đã chơi thực sự ấn tượng. Anh đóng góp tới 6 bàn thắng sau 21 lần ra sân ở Ligue 1. Chưa biết là Arsenal có gọi lại cầu thủ này sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn hay không. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X