Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lý do thực sự khiến Chelsea chưa sa thải Mauricio Pochettino 

Thứ Ba 06/02/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea chưa sa thải HLV Mauricio Pochettino vì số tiền hơn 10 triệu bảng đền bù cho nhà cầm quân người Argentina và các cộng sự của ông.

HLV Mauricio Pochettino đang chịu áp lực rất lớn tại Stamford Bridge sau trận thua 2-4 trên sân nhà trước Wolves, trước đó là trận thua 1-4 trên sân của Liverpool. Jose Mourinho là một trong những ứng cử viên được yêu thích thay thế cựu HLV Tottenham. 

Nhà cầm quân người Argentina dẫn dắt Chelsea vào mùa hè năm ngoái, được giao nhiệm vụ xoay chuyển vận mệnh của The Blues sau khi cán đích ở vị trí thứ 12 ở Premier League mùa trước. Nhưng cựu huấn luyện viên Tottenham đã không thể tạo ra nhiều ảnh hưởng khi Chelsea đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng sau 23 trận đã đấu ở mùa giải này.

Mauricio Pochettino dang doi mat voi ap luc lon o Chelsea

Mauricio Pochettino đang đối mặt với áp lực lớn ở Chelsea

Áp lực đang đè nặng lên Pochettino sau khi người hâm mộ la ó đội bóng tại Stamford Bridge, và vợ của Thiago Silva đã kêu gọi sa thải ông. Pochettino được cho là đang xem xét thay đổi chiến thuật ngay lập tức khi ông đấu tranh để giữ công việc của mình.

Nhưng theo Daily Mail, việc sa thải Pochettino không hề đơn giản đối với ban lãnh đạo Chelsea, những người đang lo lắng về các quy định về lợi nhuận và tính bền vững (PSR).

Pochettino còn khoảng 18 tháng hợp đồng và quyết định sa thải ông cùng các cộng sự sẽ khiến Chelsea phải đền bù hơn 10 triệu bảng. Bất kỳ khoản thanh toán nào được thỏa thuận trước tháng 6 sẽ được tính vào PSR khi Chelsea đang gặp khó khăn về tài chính khi chi số tiền khổng lồ cho các cầu thủ mới.

Điều đó có nghĩa là Chelsea có thể quyết định giữ Pochettino ít nhất cho đến cuối mùa giải bất chấp những lời kêu gọi sa thải ngày một gia tăng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X