Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lý do Sambi Lokonga không cùng Arsenal tới Đức

Thứ Ba 11/07/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Arsenal hiện đã có mặt ở Đức để chuẩn bị cho trận giao hữu với Nurnberg, nhưng Albert Sambi Lokonga vắng mặt.

Trận giao hữu đầu tiên của Arsenal ở Hè 2023 diễn ra ở Đức, họ sẽ đụng độ với Nurnberg vào thứ 5 tuần này. Thầy trò Mikel Arteta đã hành quân tới Đức, họ vừa đến thăm trụ sở adidas ở Herzogenaurach vào thứ Hai.

Sau đó, Arsenal dự kiến sẽ tới Mỹ , nơi họ sẽ thi đấu với các ngôi sao MLS, Manchester United và Barcelona. HLV Mikel Arteta hy vọng các thỏa thuận dành cho hậu vệ Jurrien Timber và tiền vệ Declan Rice sẽ được hoàn tất vào thời điểm đội bóng của ông sang Mỹ, nhưng ông thầy người TBN không có sự phục vụ của Albert Sambi Lokonga.

Ly do Sambi Lokonga khong cung Arsenal toi duc

Lý do Sambi Lokonga không cùng Arsenal tới Đức

Cầu thủ này không cùng các đồng đội tới Đức do dính chấn thương nhẹ. Lokonga viết trên Instagram: “Do một chấn thương cơ nhỏ, tôi rất tiếc sẽ không thể cùng Arsenal tới Đức. Bây giờ tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc hồi phục”.

Cách đây 2 năm, Lokonga tới Arsenal với giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không chứng tỏ được khả năng và được đem cho mượn ở Crystal Palace. Burnley được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi. HLV Vincent Kompany muốn được đoàn tụ với người mà ông từng dẫn dắt  thời còn ở Anderlecht.

Khi được hỏi về tương lai, Lokonga nói: “Tôi không biết. Tôi sẽ cố gắng đến một nơi nào đó mà tôi có thể thi đấu, vì vậy đó là điều quan trọng nhất đối với tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X