Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lý do HLV Arteta không dùng bộ đôi Partey và Zinchenko trước Fulham

Chủ Nhật 28/08/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự vắng mặt của bộ đôi Partey và Zinchenko khiến Arsenal gặp không ít khó khăn trước Fulham và suýt chút nữa đã không thể giành 3 điểm. 

Trong màn tiếp đón đội bóng tân binh Fulham trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới đối thủ. Thậm chí họ còn để thua trước sau pha xử lý chậm chạp của Gabriel Magalhaes.

Oleksandr Zinchenko noi ve Arsenal
Sự vắng mặt của Zinchenko đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Arsenal

Tuy nhiên những nỗ lực sau đó đã giúp Pháo thủ lội ngược dòng giành 3 điểm với các pha ghi bàn của Oedegaard và Magalhaes, qua đó nối dài mạch thắng tại Premier League mùa này lên con số 4. 

Điều đáng chú ý là ở trận này, HLV Arteta không dùng bộ đôi Thomas Partey và Oleksandr Zinchenko. Việc hai trụ cột của Arsenal không ra sân thi đấu trước Fulham khiến không ít CĐV cảm thấy khó hiểu. 

Được biết trước trận này, cả hai đều không đảm bảo thể lực ra sân do bị đau ở chân. Trong khi Zinchenko bị bong gân nhẹ ở đầu gối trái thì Party dính chấn thương nhẹ ở đùi phải. Để đảm bảo an toàn cho cả hai, HLV Arteta đã không sử dụng họ ở trận này. 

Thay vào đó, Kieran Tierney đã thế chỗ Zinchenko ở vị trí hậu vệ trái, còn Mohamed Elneny vào thay cho Partey để cặp với Granit Xhaka ở hàng tiền vệ. Sự thay thế bất đắc dĩ này rõ ràng đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối đá của Arsenal và phải may mắn lắm thầy trò Arteta mới giữ lại 3 điểm trước tân binh Fulham.

Arteta ca ngợi thái độ của Arsenal ở trận thắng FulhamArteta ca ngợi thái độ của Arsenal ở trận thắng Fulham
HLV Arteta đã dành những lời khen cho sự kiên cường của Arsenal sau màn lội ngược dòng giành chiến thắng trước Fulham.
Điểm tin bóng đá sáng 28/8: Arsenal vượt MU trong cuộc đua giành AsensioĐiểm tin bóng đá sáng 28/8: Arsenal vượt MU trong cuộc đua giành Asensio
MU muốn phá bĩnh Chelsea vụ Aubameyang, Arsenal giành Asensio với MU, Liverpool đạt thỏa thuận với Bellingham... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 28/8/2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X