Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lukas Podolski :" Wenger quá vĩ đại và Van Persie đừng ra đi"

Chủ Nhật 15/07/2012 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Lukas Podolski, tân binh của Arsenal, đã trả lời phỏng vấn với ESPN vào ngày hôm qua. Anh đã thể hiện khát khao cống hiến cho Arsenal, sự kính trọng tuyệt đối với Arsene Wenger và cuối cùng, anh hết sức mong van Persie tiêp tục cống hiến cho đội bóng.


Tân binh người Đức của Arsenal bày tỏ sự mong muốn van Persie ở lại với sân Emirates, dù anh có kí hợp đồng mới với câu lạc bộ hay không. Anh cho rằng chơi bên cạnh tiền đạo người Hà Lan thực sự là một vinh dự.

" Mùa giải trước anh ấy đã trình diễn thật tuyệt vời ! Anh ấy có thể ở lại Arsenal để cống hiến theo cách đó và trở thành huyền thoại. Dĩ nhiên đá cặp với anh ấy là một niềm hạnh phúc lớn, nhưng tôi không thể quyết định được việc đi hay ở của anh ấy " - Podolski trả lời phỏng vấn của ESPN.

Ngoài ra, Podolski cũng phản pháo lại những lời chỉ trích dành cho HLV Arsene Wenger trong thời gian gần đây.

" Hãy nhìn những gì ông ấy cống hiến cho đội bóng và người hâm mộ. Ông ấy đưa Arsenal đến Champions League đã gần 10 năm liên tiếp, danh tiếng của ông ấy trên toàn thế giới là không thể phủ nhận. Ông ấy luôn mang đến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt với lối chơi tấn công quyến rũ. " - Podolski tiếp tục. " Nhiều cổ động viên chỉ trích ông ấy, nhưng họ sẽ không bao giờ tìm được người tốt hơn. Ông ấy đã có thể đi và tìm vinh quang ở một đội bóng khác, nhưng khi bạn đã coi một đội bóng như đứa con của mình, bạn chỉ muốn tập trung toàn bộ tâm sức và niềm đam mê cho đứa con ấy. Ông ấy quá nổi tiếng trong việc đào tạo cầu thủ trẻ, chẳng ai làm được như ông ấy. Hãy sang Đức để nghe người Đức nói về ông ấy với giọng điệu kính trọng bởi những gì ông đã làm được. "
 
Arsenal đã mua được Podolski với giá 11 triệu bảng
Liệu Podolski có thành công ở Arsenal ?

Về mùa giải mới, Podolski đề cập tới cơn khát danh hiệu đã kéo dài trong 7 năm của Pháo thủ. Anh cho rằng đội bóng cần thi đấu tốt hơn ở giải Ngoại hạng và mục tiêu thấp nhất sẽ là một tấm vé Champions League vào mùa giải năm kia.

Anh phát biểu : " Arsenal có một đội hình rất chất lượng. Chúng tôi đặt ra mục tiêu lọt vào top 4, nhưng ai cũng cố gắng để đội bóng đạt thành công cao hơn nữa. Tại sao lại không phải là chức vô địch ? Chúng tôi ngang tầm với 2 CLB thành Manchester, và hơn nữa, chúng tôi không phải chịu sức ép nhiều như họ. "

Podolski cũng cho biết rời Koln là một quyết định cực kì khó khăn, nhưng đây là thời điểm để anh tìm một bước ngoặt cho sự nghiệp của mình. Anh cũng không phủ nhận khả năng trở lại đội bóng cũ trong một ngày không xa.

Sau một mùa EURO thất bại, Podolski có thể thành công ở Arsenal hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên tất cả đang thấy được sự tích cực chuẩn bị cũng như thái độ rất tốt của tiền đạo người Đức với đội bóng mới. Các Gunners hãy hi vọng vào một mùa giải tươi sáng hơn cho đội bóng với những cầu thủ như Podolski.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X